เจมส์ ไม่กลัวงบ แต่กลัวเหนื่อย จัดฉลองวิวาห์ 2 ครั้ง 2 สถานที่

เจมส์ ไม่กลัวงบ แต่กลัวเหนื่อย จัดฉลองวิวาห์ 2 ครั้ง 2 สถานที่

เจมส์ ไม่กลัวงบ แต่กลัวเหนื่อย จัดฉลองวิวาห์ 2 ครั้ง 2 สถานที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับงานฉลองวิวาห์ของคู่รักคู่เลิฟ ระหว่างนักร้องหนุ่ม "เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" และภรรยาดีกรีครูคนสวย "ก้อย นัชชา" เพราะล่าสุดในงานบวงสรวงละคร "บาปบรรพกาล" ของทางช่อง 8 หนุ่มเจมส์ได้ออกมาอัพเดทแพลนในการจัดงานให้เราฟังว่า เจ้าตัวและภรรยากำหนดเวลาไว้แล้วว่าจะเป็นช่วงปลายปีและต้นปีหน้า โดยจะมีการฉลองที่จังหวัดนครศรีธรรมราชก่อน และจึงค่อยตามด้วยงานฉลองภายในกรุงเทพฯ

ส่วนเรื่องที่มีทายาทนั้นหนุ่มเจมส์เผยว่า ยังคงตั้งใจจะมีให้ได้ 4 คนตามที่เคยประกาศไว้ และมั่นใจอายุไม่ส่งผลกระทบแน่นอน...

วันนี้เห็นว่าภรรยาเดินทางมาให้กำลังใจด้วย ?
"ใช่ครับผม คือเดี๋ยวนี้ครูก้อยนอกจากเขาจะมีงานสอนแล้ว เขาก็ยังเข้ามาทำงานในวงการด้วย เป็นพิธีกรรายการทีวี รายการเด็กๆ (ยิ้ม) ถามว่าผมมีส่วนเป็นป๋าดันไหม เอ่อ...จริงๆ เราก็ได้มีการแชร์ประสบการณ์กันบ้างนิดๆ หน่อยๆ แต่ว่าคงไม่ได้เข้าไปดันอะไรมากมาย"

ทางช่องเขาได้พูดกับเราบ้างไหมว่าอยากชวนภรรยาไปเล่นละคร ?
"มีคุณน้ำฝนครับ เขาเข้ามาพูดเบาๆ (หัวเราะ) แต่ผมว่ามันคงไม่ค่อยเหมาะกับเขาสักเท่าไหร่ เพราะครูก้อยเขาน่าจะชอบเรื่องการศึกษา เรื่องเด็กๆ มากกว่า"

ถามถึงงานฉลองวิวาห์ตอนนี้เตรียมการกันไว้ยังไงบ้าง ?
"คิดไว้เรียบร้อยแล้วครับ ก็คือถ้าเราจัดที่จังหวัดนครศรีธรรมราช รูปแบบงานก็น่าจะเน้นไปที่แนววัฒนธรรมทางภาคใต้ไปเลย ส่วนแขกที่เชิญนอกจากจะมีเพื่อนๆ ในวงการบางส่วนแล้ว ก็อาจจะมีกลุ่มคุณครูเยอะหน่อย น่าจะหลายร้อยคนครับ"

สำหรับงานในกรุงเทพฯ ยังมีด้วยใช่ไหม ?
"มีครับ แต่คงเป็นปีถัดไป ช่วงต้นๆ ปี เพราะงานที่นครศรีธรรมราชเราจัดช่วงเดือนธันวาคม แต่ทั้งสองงานเรายังไม่ได้วันทั้งคู่นะครับ"

กลัวไหมว่าค่าใช้จ่ายต่างๆ มันจะบานปลาย เพราะเราจัดฉลอง 2 ครั้ง ?
"กังวลเรื่องความเหนื่อยมากกว่าครับ แต่เหนื่อยแค่ครั้งเดียวก็น่าจะคุ้มครับ (ยิ้ม)"

ทุ่มทุนประมาณเท่าไหร่สำหรับสองงาน ?
"เราคงเน้นเรื่องความสัมพันธ์ของญาติมิตร เพื่อนฝูงมากกว่า คงไม่ได้หรูหราอะไรมากครับ"

ตอนนี้เรื่องทายาทวางแพลนไปถึงไหนแล้ว ?
"เอ่อ...เราสองคนก็ตรวจสุขภาพกันเป็นประจำอยู่แล้วนะครับ คุณหมอก็บอกว่าแข็งแรงดี พร้อมมากครับสำหรับ 4 คน ฟิตปั๋ง ติดแน่นอน (ยิ้ม)"

คอนเฟิร์มแน่นอนแล้วว่าจะต้องมี 4 คน ?
"นั่นคือเป้าหมายที่เราตั้งไว้ครับ แต่จะถึงไหมอันนี้เราก็ไม่รู้ เพราะภรรยาเขาก็กลัวอย่างเดียวคือเรื่องหุ่นพัง แต่ผมก็บอกแล้วว่าไม่ต้องห่วง เดี๋ยวนี้มีคอร์สมีอะไรหลายอย่างช่วยได้"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เจมส์ ไม่กลัวงบ แต่กลัวเหนื่อย จัดฉลองวิวาห์ 2 ครั้ง 2 สถานที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook