เรียกตัว "เมียผู้ใหญ่บ้าน" คดีน้องสโนว์ โพสต์กร้าว โยงขู่ฆ่าตำรวจ

เรียกตัว "เมียผู้ใหญ่บ้าน" คดีน้องสโนว์ โพสต์กร้าว โยงขู่ฆ่าตำรวจ

เรียกตัว "เมียผู้ใหญ่บ้าน" คดีน้องสโนว์ โพสต์กร้าว โยงขู่ฆ่าตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจออกหมายเรียก เมียผู้ใหญ่บ้านสีถาน ผู้ต้องหาคดีฆ่า “น้องสโนว์” สอบข้อหาความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ พร้อมส่งสายสืบลากคอมือมืดโทรขู่ฆ่าโปลิสยกทีม ขณะที่ผู้การฯ สั่งเพิ่มความปลอดภัยให้กับพยานและครอบครัวพลประสิทธิ์ ญาติผู้ต้องหาเตรียมเงินหลายสิบล้านต่อสู้คดี

ความคืบหน้าคดีคนร้ายก่อเหตุฉุด น้องสโนว์ นักเรียนหญิงชั้น ม.6 จังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อหวังข่มขืน แต่เหยื่อต่อสู้จึงถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ซึ่งตำรวจต้องใช้เวลาถึง 102 วัน ในการรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนจับกุมตัว นายกฤติเดช ระเวงวรรณ ผู้ใหญ่บ้านสีถานเป็นผู้ต้องหาแต่ยังให้การปฏิเสธ และอยู่ในระหว่างฝากขังผลัดที่ 2 และเพิ่งมีโทรศัพท์ลึกลับขู่ฆ่าพนักงานสอบสวนยกทีม

ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 เมษายน 2559 ที่สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ พล.ต.ต.อภิชิต  เทียนเพิ่มพูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้เรียกตำรวจชุดสืบสวนและพนักงานสอบสวน เข้าปรึกษาเพื่อเพิ่มความระมัดระวังในการทำคดี โดยเฉพาะความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งร่วมทำคดีทุกนาย และยังได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนเชิญตัว น.ส.ทัศนีย์ อายุ 28 ปี ภรรยาของผู้ใหญ่บ้านสีถาน มารับทราบข้อกล่าวหาเกี่ยวกับความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ

พล.ต.ต.อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า การรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อส่งต่อให้อัยการจังหวัดกาฬสินธุ์ ยื่นฟ้องต่อศาลเข้มงวดขึ้นทุกขณะ และคาดว่าภายหลังจากทีมสอบสวนนำสำนวนให้ พล.ต.ต.ขจรศักดิ์  ปานสาคร รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 เพื่อตรวจสำนวน

หากสำนวนเรียบร้อย จะสามารถส่งอัยการได้ในต้นเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งแน่นอนว่าในซีกของผู้ต้องหา ไม่ว่าจะเป็นญาติหรือบุคคลลึกลับที่ไม่หวังดี ซึ่งได้โทรศัพท์มาข่มขู่พนักงานสอบสวนนั้น คงต้องดิ้นรนทำทุกวิถีทางเพื่อขอประกันตัว ซึ่งตำรวจก็ยังคงยืนค้านประกัน เพราะเป็นคดีสะเทือนขวัญและผู้ต้องหาเป็นผู้มีอิทธิพล

“สำหรับโทรศัพท์ลึกลับนั้น ไม่ทำให้ตำรวจกลัวเกรงแต่ต้องเพิ่มความระมัดระวังตัว ซึ่งในขณะนี้ ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.มนตรี  จรัลพงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ติดตามผลในคดี พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ ที่มี พ.ต.ท.ลังสันต์  ประคำ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ได้รับแจ้งความร้องทุกข์ จาก พ.ต.ท.ประพนธ์ ภูจอมนิล พนักงานสอบสวน สภ.กมลาไสย (พนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบคดีน้องสโนว์) แจ้งความร้องทุกข์ น.ส.ทัศนีย์ ภรรยาของผู้ใหญ่บ้านสีถาน  ในข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ โดยให้เชิญตัวมารับทราบข้อกล่าวหา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook