ชาวเน็ตยกย่อง ตำรวจหนุ่ม ลุยเดี่ยวจับโจรปล้นแท็กซี่ โดน 2 รุม 1

ชาวเน็ตยกย่อง ตำรวจหนุ่ม ลุยเดี่ยวจับโจรปล้นแท็กซี่ โดน 2 รุม 1

ชาวเน็ตยกย่อง ตำรวจหนุ่ม ลุยเดี่ยวจับโจรปล้นแท็กซี่ โดน 2 รุม 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายตำรวจหนุ่ม รอง ผกก.สส.สน.บางกอกใหญ่ ได้รับคำชื่นชมล้นหลาม หลังบุกเดี่ยวไล่จับโจรปล้น-แทงแท็กซี่ จนถูกกระทืบ 2 รุม 1

(21 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจวีรกรรมของเจ้าหน้าที่ตำรวจหนุ่ม ระดับรองผู้กำกับฯ นายหนึ่ง ที่สวมวิญญาณผู้พิทักษ์สันติราษฎร์นอกเวลาราชการ ปฏิบัติการลุยเดี่ยวช่วยจับและต่อสู้กับโจรปล้นโชเฟอร์แท็กซี่สุดระทึก

ตามรายงานระบุว่า เฟซบุ๊กคุณ Jirapong Ruji ได้โพสต์ภาพและเรื่องราววีรกรรมของ พ.ต.ท.เขมรินทร์ พิสมัย รอง ผกก.สส.สน.บางกอกใหญ่ ที่ลุยเดี่ยวช่วยเหลือโชเฟอร์แท็กซี่ถูกคนร้ายปล้นและทำร้ายอยู่ริมถนน จนเกิดการต่อสู้กันได้รับบาดเจ็บ

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมานี้ ระหว่างที่ พ.ต.ท.เขมรินทร์ พิสมัย ขับรถกลับบ้านไปตามถนนเลียบคลองประปา ย่านประชาชื่น เมื่อขับมาถึงบริเวณทางเข้าซอยชินเขต พบรถแท็กซี่จอดอยู่ข้างถนน มีคนร้ายกำลังใช้อาวุธมีดแทงโชเฟอร์อยู่ เพื่อปล้นชิงทรัพย์ ส่วนคนร้ายอีกคนจอดรถจักรยานยนต์ดูต้นทางอยู่

เมื่อ พ.ต.ท.เขมรินทร์ เห็นเหตุการณ์เป็นเช่นนั้น จึงตัดสินใจแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่และเข้าช่วยเหลือ ปรากฏว่าคนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป พ.ต.ท.เขมรินทร์ จึงได้ติดตามและเรียกขอกำลังสนับสนุน คนร้ายเลี้ยวเข้าไปในซอยเปลี่ยว ก่อนจะจู่โจมขว้างหินใส่หน้า ทำให้ได้รับบาดเจ็บ

พ.ต.ท.เขมรินทร์ จึงชักอาวุธปืนยิงสกัดคนร้ายเข้าที่ขา ก่อนจะลงจากรถไปจับกุม คนร้ายอีกคนจึงเข้ามาใส่ท่อนเหล็กกระหน่ำตีใส่ จึงยิงสกัดขาคนร้ายไปอีกครั้ง ก่อนจะคนร้ายจะหลบหนีไปทั้งที่บาดเจ็บอยู่ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้ติดตามจับกุมคนร้ายคนหนึ่งได้ในที่เกิดเหตุ ส่วนคนร้ายอีกคนได้หลบหนีไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลและถูกติดตามตัวได้ในที่สุด

ขณะที่ พ.ต.ท.เขมรินทร์ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าคิ้วแตก ดั้งหัก และแขนซ้ายหัก ได้รับการรักษาตัวที่ รพ.พระมงกุฏ บาดเจ็บพอสมควร แต่ยังคงมีสติรับรู้เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม หลังจากเรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป โลกออนไลน์ต่างเข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจ พ.ต.ท.เขมรินทร์ เป็นอย่างมาก พร้อมกับยกย่องให้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างเหมาะสม แม้จะไม่ใช่เวลาราชการของตัวเอง ก็ยังเลือกจะปกป้องประชาชน แม้ว่าตัวเองจะต้องต่อกรและต่อสู้กับคนร้ายเพียงลำพังก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook