ตร.หาดใหญ่จับใบกระท่อมระเบิด-อาวุธปืนอื้อ

ตร.หาดใหญ่จับใบกระท่อมระเบิด-อาวุธปืนอื้อ

ตร.หาดใหญ่จับใบกระท่อมระเบิด-อาวุธปืนอื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจหาดใหญ่ ลุยค้นเป้าหมาย 3 จุด ยึดใบกระท่อมและยาแก้ไอเต็ม ระเบิด - อาวุธปืนอื้อ

กำลังตำรวจชุดสืบสวนและชุดปราบปรามยาเสพติดของ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นำโดย พ.ต.ท.เอกรัฐ สวนแสน รองผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ ร.ต.อ.ภูวดล วิริยนรางกูล หัวหน้าชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ เข้าตรวจค้นเป้าหมาย 3 จุด ซึ่งเป็นแหล่งค้ายาเสพติด ในพื้นที่หมู่ 3 บ้านคลองแห ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ ซึ่งอยู่ย่านชานเมืองหาดใหญ่ ประกอบด้วยบ้านเลขที่ 55/4 บ้านเลขที่ 35/3 และขนำไม่มีเลขที่โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนักค้ายาเสพติดได้ 3 คน มี นายภราดร อายุ 27 ปี นายทศพล อายุ 24 ปี และ นายสิทธิเดช อายุ 30 ปีซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน และใบกระท่อมสดหนักประมาณ 60 กิโลกรัม และยาแก้ไอ 2 กล่อง ซึ่งถูกนำไปกองรวมกันไว้ภายในขนำชายป่าเพื่อรอจำหน่ายและเป็นลอตใหม่ ที่เพิ่งสั่งซื้อมามีการเปิดพัดลมระบายอากาศอย่างดี เพื่อระบายความร้อนไม่ให้เหี่ยวเฉาจากสภาพอากาศที่ร้อน 

นอกจากนี้ จากการตรวจค้นบ้านทั้งสองหลัง ทั้งบ้านเลขที่ 55/4 และบ้านเลขที่ 35/3 เจ้าหน้าที่ยังยึดอาวุธปืนอีก 5 กระบอก ทั้งอาวุธปืนลูกซอง1กระบอก อาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอก ปืนสั้นไทยประดิษฐ์2 กระบอกและปืนพกสั้น .357 พร้อมกระสุนจำนวนหนึ่ง แต่ที่น่าตกใจคือจากการตรวจค้นภายในบ้านเลขที่ 55/4 พบระเบิดลูกเกลี้ยง 1 ลูก ซึ่งซุกซ่อนอยู่ในหม้อหุงข้าวในห้องครัวสภาพพร้อมใช้งาน

พ.ต.ท.เอกรัฐ สวนแสน รองผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า ทั้ง 3 คนเป็นกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดโดยเฉพาะใบกระท่อมรายใหญ่ในพื้นที่ ต.คลองแห ซึ่งจะขายส่งในราคากิโลกรัมละ 800 บาท และรับต่อมาจาก นายนัทรี ซึ่งอยู่ที่ อ.คลองหอยโข่ง ส่วนอาวุธปืนทั้ง 5 กระบอก น่าจะเป็นปืนเถื่อน รวมถึงระเบิดซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนขยายผลไปยังที่มา เนื่องจากทั้ง 3 คนให้การว่าเพื่อนนำมาฝากไว้เท่านั้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook