พบศพหญิงลอยน้ำเจ้าพระยา คาดโดดพระราม 7

พบศพหญิงลอยน้ำเจ้าพระยา คาดโดดพระราม 7

พบศพหญิงลอยน้ำเจ้าพระยา คาดโดดพระราม 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพหญิงลอยน้ำเจ้าพระยา คาดเป็นคนที่กระโดดสะพานพระราม 7 ตั้งแต่วันพุธ ไม่มีเอกสารติดตัว

ได้รับแจ้งว่า พบศพคนลอยน้ำ เบื้องต้นจุดพบศพที่บริเวณริมตลิ่งของแม่น้ำเจ้าพระยา ฝั่งเรือนจำ จ.นนทบุรี โดยเป็นหญิงอายุประมาณ 30-35 ปี สวมเสื้อคอปกสีฟ้า กางเกงสีชมพู เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน โดยไม่มีเอกสารใดๆ หลงเหลืออยู่ สอบถามทราบว่าหญิงคนดังกล่าว น่าจะเป็นหญิงคนที่รับแจ้งว่าได้กระโดดลงมาจากสะพานพระราม 7 ตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา โดยในวันดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ซึ่งพลเมืองดีพยายามเขาช่วยแต่จมหายไปก่อนจนกระทั่งพบเป็นศพ ซึ่งขณะนี้แพทย์เวรและร้อยเวรเข้ามาชันสูตรศพแล้ว หากผู้ใดคิดว่าเป็นญาติ สามารถติดต่อได้ที่ สภ.เมืองนนทบุรี

ล่าสุด ร.ต.ท.หญิง อาทิตยา ภิบาล ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยความคืบหน้า กรณีพบศพหญิง ลอยน้ำแม่น้ำเจ้าพระยา มาติดท่าน้ำตรงข้ามเรือนจำบางขวาง ฝั่งญาติมาเยี่ยม ม.3 ต.ส่วนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จากการตรวจสอบหญิงคนดังกล่าวมีผมยาวทำสีแดง สวมเสื้อยืดสีม่วง ยี่ห้อลาครอส กางเกงขายาวสีแดง ไม่มีเอกสารในตัว ที่กระเป๋าหลังกางเกงมีกระดาษทิชชู่ใส่อยู่ สวมสร้อยคอสแตนเลส คล้องพระเหรียญ หลวงพ่อสัมฤทธิ์ วัดต้นสน จ.เพชรบุรี นอกนั้นไม่พบเอกสารระบุว่าเป็นใครมาจากไหน

ร.ต.ท.หญิง อาทิตยา กล่าวว่า แพทย์เวรมาร่วมชันสูตรในที่เกิดเหตุอยู่ เบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้าย จากการตรวจสอบกับ สภ.บางกรวย ทราบว่า ได้รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงกระโดดสะพานพระราม 7 ลงแม่น้ำพระยา เมื่อวันที่ 20 เม.ย. เวลาประมาณ 16.00 น. ก่อนจมหายไป เชื่อว่าเป็นรายเดียวกันเพราะผู้แจ้งเหตุระบุว่าหญิงที่กระโดดสะพานพระราม 7 สวมเสื้อสีม่วง เช่นเดียวกัน หากผู้ใดสงสัยว่าเป็นญาติขอให้ติดต่อดูหลักฐานยืนยันตัวผู้ตายได้ ที่ สภ.เมืองนนทบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook