รวมดาราสาวคนดัง ขวัญใจคนในเครื่องแบบ

รวมดาราสาวคนดัง ขวัญใจคนในเครื่องแบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมดาราคนดังเป็นขวัญใจแฟนหนุ่มในเครื่องแบบ สาวกรี๊ดอยากได้เป็นทูนหัวของพวกเขาเหล่านี้บ้าง  

กระแสซีรีส์ Descendants Of The Sun (DOTS) พระเอกเป็นทหาร กำลังอินมากในหมู่สาวๆ ...เพราะหนุ่มในเครื่องแบบไม่ว่าจะเป็นทหารหรือตำรวจ เชื่อว่ายังเป็นที่หมายปองของสาวๆ ด้วยเสน่ห์ของชายในเครื่องแบบที่ใส่แล้วดูสมาร์ท ดูเท่ ดูหล่อ ยังคงสะกดใจสาวได้อยู่เสมอ และในบรรดาสาวทั่วไป คนดังในแวดวงบันเทิงนอกจากจะสวยแล้วยังได้เป็นทูนหัวของหนุ่มในเครื่องแบบอีกด้วย

แอฟ ทักษอร ภรรยาสุดสวยขวัญใจ ร.ต.อ.สงกรานต์ เตชะณรงค์ ทั้งคู่ครองรักกันมากว่า 4 ปีแล้ว และมีทายาทคนหนึ่ง น้องปีใหม่ ต้องบอกว่าคู่นี้น่ารักมาก 

แพนเค้ก เขมนิจ ขวัญใจสุดที่รักของ หมวดหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์  เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนคลับลุ้นว่าจะมีข่าวดีเมื่อไหร่ เพราะราศีว่าที่คุณนายจับนางเอกสาวแพนเค้กออร่ามาเต็มแล้วจ้า คาดว่าเร็วๆ นี้แน่นอน แฟนคลับเตรียมเฮได้เลย 

หมิว ลลิตา นักแสดงคุณภาพของวงการพ่วงตำแหน่งภรรยาสุดที่รักของ พ.ต.ท.นรบดี ศศิประภา เป็นคู่ชีวิตที่เหมาะสมกันมาก ใช้ชีวิตคู่สามีภรรยามาเป็นเวลา 15 ปีแล้ว ลูกชายหล่อมากด้วยทั้ง น้องแพลงต้อน และ น้องอีตั้น 

โบ ชญาดา สาวสวยทรงพลังรั้งตำแหน่งสุดที่รักของ ร.อ.กฤชพล เศวตนันท์ เป็นคู่ที่มีตำนานรักมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ พี่แบงค์ ชอบ น้องโบ มานานแล้ว แต่ต่างฝ่ายต่างไปมีชีวิตเป็นของตัวเอง แต่พรหมลิขิตได้ขีดไว้แล้วว่าเขาคือเนื้อคู่กัน ยังไงก็ต้องได้รักและกลับมาเจอกันใหม่ กามเทพทำงานทันทีและประสบความสำเร็จ โบ และ พี่แบงค์ เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อเดือนมีนาคม 2559 

เบนซ์ พรชิตา นางเอกสวยคมเข้มเสน่ห์มัดใจนายทหารบก ร.อ.บรมวุฒิ หิรัญยัติฐิติ หรือเรารู้จักเขาในฐานะนักแสดงคือ มิค บรมวุฒิ เส้นทางรักของ เบนซ์ และ มิค ฝ่ายชายต้องพิสูจน์ตัวเองอย่างหนักกับครอบครัวของ เบนซ์ เพราะคุณแม่ขึ้นชื่อว่าหวงลูกสาวมาก สุดท้ายทุกอย่างผ่านด่านจนราบรื่น กระทั่งวันนี้วันที่เขากำลังจะมีทายาทเป็นลูกสาว

แก้ว อภิรดี นักแสดงมากฝีมือรุ่นใหญ่ขวัญใจนายทหารคนดังรุ่นใหญ่เช่นเดียวกัน พ.อ.วินธัย สุวารี หรือ เสธ.ต๊อด เป็นคู่รักรุ่นใหญ่ที่ยังมีความน่ารักฟรุ้งฟริ้งเหมือนคู่รักวัยรุ่นเลยทีเดียว จะเห็นได้จากในอินสตาแกรมของ พี่แก้ว ที่จะมักมีโมเม้นต์หวานมาให้เห็นกัน ทำเอาสาวๆ หลายคนเพ้อถึงขั้นอยากมีแฟนเป็นทหารหนุ่มหล่อบ้าง

เป้ย ปานวาด นางร้ายสุดน่ารักที่ขโมยหัวใจนายทหารเรือไปครอง เรือเอกนิธิ บุญยรัตกลิน เป็นคู่รักคู่ชีวิตที่น่ารักมากๆ ได้รับฉายาเป็นครอบครัว ป. "เป้ย ป๊อป โปรด" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของทั้งคู่นั้นเอง รักยาวนานมากว่า 4 ปีแล้ว ความหวานยังคงดีกรีเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือรักมากขึ้นใช่มั้ยจ๊ะ

ธัญญ่า ธัญญาเรศ นักแสดงสาวมากฝีมือภรรยาสุดรักของ ร.ท.สัณชัย เองตระกูล หรือ พี่เป๊ก ต้องบอกว่าเป็นคู่รักคู่ชีวิตที่ผ่านร้อนผ่านหนาวกันมาอย่่างหนัก แต่ทั้งคู่ยังจับฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ มาได้ หากเชื่อในรักและเข้าใจในคู่ชีวิต ทุกอย่างจะผ่านไปได้ค่ะ

เกรซ มหาดำรงกุล ไฮโซคนดังพ่วงตำแหน่งนักแสดงหนังตำนานสมเด็จพระนเรศวรและเป็นนางเอกในชีวิตจริงของ น.ท.จงเจต วัชรานันท์ เส้นทางรักของทั้งคู่เจอกันในกองถ่ายหนังตำนานสมเด็จพระนเรศวร ซึ่งเป็นรักระหว่างถ่ายทำ แม้หนังปิดกล้องแล้วแต่ความรักของทั้งคู่เพิ่งกำลังเริ่มต้น วันเวลาผ่านไปจนรักสุกงอมจับมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ วันนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยแล้วหนึ่งคน น้องจาติม น่ารักมากๆ 

เครดิตภาพจาก IG: gracemahadumrongkul, mickbaromvudh, kong555_rise, ppanward ,tanya_liyah ,pegliyah, bo_achi

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ รวมดาราสาวคนดัง ขวัญใจคนในเครื่องแบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook