ริต้ารับมีคนทาบถ่ายชุดว่ายน้ำรอฟิตหุ่นก่อน

ริต้ารับมีคนทาบถ่ายชุดว่ายน้ำรอฟิตหุ่นก่อน

ริต้ารับมีคนทาบถ่ายชุดว่ายน้ำรอฟิตหุ่นก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ริต้า รับมีคนทาบถ่ายชุดว่ายน้ำ รอฟิตหุ่นก่อน เผยไปเยี่ยมพ่อมา ปัดถามถึง ขันเงิน ยันคุยแบบเพื่อน ไม่คิดรีเทิร์น โต้ตัดผมหน้าม้าประชดรัก

เรียกว่าซัมเมอร์ทั้งที ดาราหลายคนคงโดนทาบทามติดต่อให้ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่กันเป็นแถว ไม่รู้หนึ่งในนั้นจะมีสาว 'ริต้า ศรีริต้า' ของเราบ้างหรือเปล่า ล่าสุดมีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยถามกันหน่อย รวมถึงอัพเดทด้วยเลยเห็นว่าเพิ่งกลับจากเยี่ยมคุณพ่อที่เยอรมัน ไม่รู้งานนี้คุณพ่อแอบถามถึง 'ขันเงิน' อดีตคนรู้ใจไหม ปกติฝ่ายชายจะไปด้วย สนิทสนมกันอยู่แล้ว

"มีงานติดต่อถ่ายเเบบมาบ้างไหม? มีติดต่อมาเเต่ตัวริต้าคิดว่ายังไม่ใช่ปีนี้ คงเป็นปีต่อไป ติดที่อะไรหรอ ยังไม่พร้อม ขอฟิตหุ่นก่อน จริงๆ มีติดต่อมาทุกปี เเต่เราเองยังไม่เคยถ่ายชุดว่ายน้ำเลยค่ะ มีถ่ายเซ็กซี่บ้างอะไรบ้าง เเต่ชุดว่ายน้ำยัง ถามว่าจะรับไหม อาจจะรับนะ รอทำใจก่อน เรื่องผมหน้าม้า เพิ่งตัดเลยค่ะ เราก็อยากเปลี่ยนบ้างอะไรบ้าง ส่วนมากคนก็จะชมมาในไอจีว่าชอบน่ารักดี เเปลกดี ถ้าถามว่าตัดเพราะประชดรักหรือเปล่า ไม่เกี่ยวนะคะ เราไว้ทรงเดิมมานานเเล้ว อยากเปลี่ยนอะไรใหม่ๆ บ้าง ช่วงนี้อยู่กับคุณพ่อทุกวันเลย ดีใจมากๆ อาการตอนนี้ก็ดีขึ้น เเต่ด้วยความที่อายุมาก ก็จะมีปวดโน้นนี้บ้าง ขอบคุณมากๆ ที่เป็นห่วง ถามว่าทริปนี้ไม่ไปควงขันเงินไปด้วย? ใช่ เขาก็ไม่ได้ถามอะไรเรามากนะ พ่อไม่ได้โกรธ เขาคงมองเราเป็นผู้ใหญ่เเล้ว อยากรีเทิร์นไหม? ไม่คิดเรื่องนั้นเลยค่ะ ฝ่ายชายพยายามตามง้อ? ไม่รู้จริงๆ เราก็ยุ่งต่างคนต่างทำงานขอทำใจก่อน เป็นเพื่อนกันดีกว่า ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกันเลยน้อยมากๆ  มีคนมาจีบบ้างหรือยัง? ยังค่ะ ไม่มีค่ะ คือเรายังไม่ได้คิดเรื่องนั้น ถ้ามีเข้ามาก็ขอคุยกันเป็นเพื่อนดีกว่า เข็ดไหม? ไม่ค่ะ เเต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ เพราะอยู่เเบบนี้ก็เเฮปปี้เเล้ว"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook