กิก ดนัย โวคบแฟน 9ปีแฮปปี้แพลนแต่งปีหน้า

กิก ดนัย โวคบแฟน 9ปีแฮปปี้แพลนแต่งปีหน้า

กิก ดนัย โวคบแฟน 9ปีแฮปปี้แพลนแต่งปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงหนุ่ม 'กิก ดนัย' โว คบแฟน 9 ปี แฮปปี้ แพลนแต่งปีหน้า รอบ้านเสร็จ คืบหน้าประมาณ 70 - 80 เปอร์เซ็นต์ แล้ว เล็ง มีทายาทเลย

ใกล้จะมีข่าวดีแล้วค่ะ สำหรับหนุ่ม "กิก ดนัย" ที่ล่าสุดได้ออกมาอัพเดทเรื่องบ้านที่จะทำเป็นเรือนหอ และแพลนแต่งงานให้ฟังว่า "เรื่องแต่งเป็นปีหน้า ก็อยากให้เป็นแบบนั้นนะครับ แต่เดี๋ยวรอดูปีนี้ก่อน เพราะว่ามีหน้าที่รับผิดชอบหลายอย่าง อย่างตอนนี้ก็มีบ้านด้วย ซึ่งบ้านกำหนดเสร็จต้นปีมกราคม แต่ก็เรทมาเดือน เมษายน พฤษภาคม ต้องดูหลังจากนี้ว่าปีหน้าจะเป็นยังไง ไม่อยากปล่อยไว้นานด้วยอายุผมด้วย และอายุเขาด้วยก็อยากจะมีครอบครัวแล้ว จริงๆไม่อยากพูดว่าเรือนหอ เป็นบ้านที่ผมตั้งใจปลูกไว้อยู่กับครอบครัวอยู่แล้ว แค่ขยายครอบครัวมากกว่า ต้องถามคุณพ่อว่าเขาจะอยากมาอยู่ด้วยไหม เพราะว่ามันไม่ห่างกันเท่าไหร่ บ้านพ่อกับแม่แล้วก็บ้านที่ผมปลูกใกล้ๆกัน ปลูกไว้ไม่เล็กไม่ใหญ่เป็นแนวที่เราชอบแล้วก็มีปรึกษาเขาเขาชอบแบบไหน เราโตแล้วก็อยากจะรับผิดชอบตัวเองไม่อยากเป็นภาระพ่อแม่ ทำบ้านมาเพื่ออยู่แต่ไม่จำเป็นที่ต้องไปปลูกเรือนหออีก บ้านที่ปลูกเป็นเงินของเราเอง เก็บมาหลายปีจะปลูกแล้วก็จะไม่เดือดร้อนเลยลองทำดู แต่ทำแล้วก็เหนื่อยกว่าที่คิด เราก็พยายามเต็มที่ บ้านอยู่แถวย่านพระราม 2 อยากจะอยู่ใกล้ๆคุณพ่อคุณแม่ด้วย ทำบ้านก็ต้องมีบานอยู่แล้วก็เผื่อไว้ ค่อยๆคิดค่อยๆทำไป จริงๆไม่อยากให้เกิน 10 ล้าน น่าจะเสร็จทันภายในสิ้นปีนี้ เท่าที่คุยกับคนสร้างบ้านนะ บ้านเสร็จช้ามันก็มีผลต่อแพลนแต่งงาน แต่ไม่ได้ไปฉุดทุกอย่าง พวกผมก็เตรียมกันมาหลายปี แต่ก็คงช้าลงไม่มาก แพลนแต่งผมอยากให้เป็นสิ้นปีหน้าเขาก็เข้าใจนะว่าน่าจะเสร็จช้า บ้านตอนนี้ประมาณ 70 - 80 เปอร์เซ็นต์ 

แต่งแล้วก็อยากมีลูกเลย เดี๋ยวโตไม่ทันใช้ อายุผมก็เลข 3 แล้ว ก็ห่วงในการมีลูกยากเหมือนกัน ยังไม่ได้มีการไปดูฤกษ์วันไหน ถ้าเราพร้อมเราก็จะบอกคุณพ่อคุณแม่เรา การบวชเราก็บวชทดแทนคุณพ่อคุณแม่ก่อนที่จะไปมีครอบครัวตามประเพณีไทย คบกันมา 9 ปี ความหวานก็สม่ำเสมอ ไม่ได้มากไม่ได้น้อยคบมาก็หลายปีแล้ว ทั้งสองก็โตขึ้น อาศัยเรื่องการให้กำลังใจความเข้าใจกันมากกว่า มีปัญหาเรื่องของเวลาทั้งสองคนที่ไม่ค่อยตรงกันมากกว่า อยากแต่งปลายปีหน้า เพราะช่วงนั้นหน้าหนาว อยากแต่งแบบ outdoor เราประทับใจเขา เขาเป็นรุ่นน้องแต่ว่าเขามีความเป็นผู้ใหญ่ ที่ประทับใจที่สุด คือ เขาเป็นคนไปกตัญญูต่อคุณพ่อคุณแม่เขาด้วย"



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook