"ศรีริต้า" ฟุ้งบินไปเยี่ยมพ่อที่เดนมาร์ก ปัดตัดหน้าม้าประชดรัก

"ศรีริต้า" ฟุ้งบินไปเยี่ยมพ่อที่เดนมาร์ก ปัดตัดหน้าม้าประชดรัก

"ศรีริต้า" ฟุ้งบินไปเยี่ยมพ่อที่เดนมาร์ก ปัดตัดหน้าม้าประชดรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูแบ๊วสุดๆ สำหรับ "ศรีริต้า เจนเซ่น" ที่ล่าสุดเจ้าตัวหันมาตัดผมหน้าม้าเปลี่ยนลุคดูใสๆ แต่ก็มีคนสงสัยว่าตัดผมประชดรักหรือเปล่า เพราะเจ้าตัวเพิ่งจะประกาศเลิกกับแฟนหนุ่มอย่าง "ขันเงิน เนื้อนวล" ได้ไม่นาน พอได้เจอเจ้าตัวในงาน "Anlene Move Festival" ณ อาคารบันเทิง สวนลุมพินี ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

"ไปเยี่ยมคุณพ่อที่เดนมาร์กก็รู้สึกดีใจ ครอบครัวเห็นเราไปเยี่ยมคุณพ่อก็ดีใจ เราก็อยากไปเยี่ยมคุณพ่อบ่อยๆ และอยู่ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ปกติเราก็ไปเที่ยวปีละ 1-2 ครั้งอยู่แล้ว ปีนี้เราไปประมาณ 12 วัน อยู่ให้คุณพ่อหายคิดถึงเลย

จริงๆ ท่านอยู่ที่ไทยมาตลอด เพิ่งจะกลับไปช่วงรักษาตัวเองเพราะครอบครัวเราอยู่ที่โน้นหมด สุขภาพก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ท่านก็เป็นโรคคนสูงอายุนี่แหละ ตอนนี้ก็ไม่ต้องห่วงอะไรเพราะอยู่ที่โน่นก็มีแพทย์ดูแล

สำหรับตัดหน้าม้ามีคนชมเข้ามาเราก็ดีใจ ขอบคุณมาก เราตัดไม่ได้คิดอะไร ตัดก่อนไปเดนมาร์กอยากเปลี่ยนลุคเราเองก็ยังไม่ได้รับละคร ที่ตัดสินใจตัดไม่ได้คิดอะไรเลย ไม่มีลิมิตอยากทำอะไรใหม่ๆ ดูบ้าง ไม่ได้ตัดประชดรักแค่อยากเปลี่ยนลุคเฉยๆ

สภาพจิตใจตอนนี้เราต้องสู้ๆ เราก็ต้องแฮปปี้ ทำงานเยอะๆ ทำหลายๆ อย่างที่มีความสุข จิตใจดีขึ้น เราไม่ค่อยอยากตอบเรื่องความรักเพราะตอนเราคบกันเราก็ไม่ได้พูด พอเลิกกันเราก็ไม่อยากพูด เรามองว่าเป็นเรื่องส่วนตัว เราอยากให้รู้กันแค่สองคนหรือทราบเพียงเพื่อนสนิท

คนตีความผิดเราก็คงห้ามเขาไม่ได้ เรารู้ตัวเองดีว่าอะไรเป็นยังไง ตอนนี้ยังไม่อยากเปิดใจอยากทำอะไรคนเดียว แต่ก็ไม่ได้ปิด ถ้าใครที่เข้ามาก็ให้เป็นเพื่อนกันไปก่อน"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ศรีริต้า" ฟุ้งบินไปเยี่ยมพ่อที่เดนมาร์ก ปัดตัดหน้าม้าประชดรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook