วู้ดดี้ รับนอยด์..ดราม่างาน S2O ยันป้องกันดี รับห้าม กุ๊บกิ๊บ แล้ว

วู้ดดี้ รับนอยด์..ดราม่างาน S2O ยันป้องกันดี รับห้าม กุ๊บกิ๊บ แล้ว

วู้ดดี้ รับนอยด์..ดราม่างาน S2O ยันป้องกันดี รับห้าม กุ๊บกิ๊บ แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิธีกรชื่อดัง "วู้ดดี้ มิลินทจินดา" นอยด์ ดราม่างานสงกรานต์ S2O ยืนยัน มีการป้องกันดี รับห้าม "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" แล้ว เจ้าตัวปรึกษาหมอเรียบร้อยเเล้ว

ต้องบอกว่าโดนประเด็นดราม่าชุดใหญ่ สำหรับพิธีกรชื่อดัง "วู้ดดี้ มิลินทจินดา" ที่ล่าสุดเจอโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ หลังมีภาพหญิงเปลือยอกเล่นน้ำสงกรานต์ภายในงาน S2O ที่เจ้าตัวเป็นคนจัด งานนี้ร้อนถึง "วู้ดดี้" ต้องออกมาปฏิเสธพร้อมชี้แจงให้ฟังว่าไม่ใช่ซะหน่อย ภาพผู้หญิงเปลือยอกที่ว่อนในเน็ตตอนนี้นั้น จริงๆ มันเป็นภาพเมื่อ 2 ปีที่เเล้ว ไม่ใช่ภาพที่เกิดที่งานแน่นอน รวมถึงมีแอบนอยด์นิดหน่อย เพราะตนและทีมงานตั้งใจมาก อยากทำงานออกมาให้ดีเเละต่างก็ทำมันอย่างเต็มที่ มีการเข็มงวดมาก ๆ เเต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมคนถึงตีประเด็นไปอย่างนั้น ห้ามความคิดคนน่ะมันยากนะคะหนุ่มวู้ดดี้!!

ส่วนอีกหนึ่งประเด็นที่ว่าน้องสาวคนสนิทอย่าง "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" อุ้มท้องเล่นน้ำสงกรานต์ในงาน S2O หลายคนมองว่าไม่เหมาะสม งานนี้

เจ้าตัวก็บอกว่ามีการเตือนสาวกุ๊บกิ๊บเเล้วนะ เเต่สาวเจ้าบอกว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เตรียมรับมือกับกระเเสวิพากษ์วิจารณ์ที่ตามมาเเล้ว แต่เอาจริงๆ อย่างที่สาวกุ๊บกิ๊บเคยให้สัมภาษณ์ไป ก่อนจะมาเนี่ยได้ปรึกษาหมอเรียบร้อยเเล้ว หายห่วงได้เลย และสำหรับงาน S2O ปีหน้ายังไงก็ไม่มีการออกกฎคนท้องห้ามเข้างานแน่นอน

และกับประเด็นเรื่องลูกค้าโพสต์ไม่พอใจ หลังซื้อเวลาโฆษณาเเล้วไม่คุ้มเงินที่ได้เลย เพราะนึกว่าจะได้แบบฟลูออฟชั่น แต่กับได้หนุ่ม "แจ็ค แฟนฉัน" มาเป็นพิธีกรคนเดียวนั้น เรื่องนี้ตัวบอกว่าขอน้อมรับผิด เหตุเกิดจากวันนั้นสาว กุ๊บกิ๊บลากะทันหันพอดี จึงทำให้ไม่มีพิธีกร ส่วนตัวยังไม่มีโอกาสได้คุยกับทางลูกค้า แต่เชื่อว่าไม่น่าจะมีผลกระทบอื่นๆ ตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook