"ณเดชน์ - ญาญ่า" จัดเต็มเซอร์ไพรส์ในงาน "เลย์ เฮสนั่น!! แจกทอง 10 ล้านแรก"

"ณเดชน์ - ญาญ่า" จัดเต็มเซอร์ไพรส์ในงาน "เลย์ เฮสนั่น!! แจกทอง 10 ล้านแรก"

"ณเดชน์ - ญาญ่า" จัดเต็มเซอร์ไพรส์ในงาน "เลย์ เฮสนั่น!! แจกทอง 10 ล้านแรก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลย์ สุดอลัง!! โชว์เหินฟ้าด้วยคอปเตอร์แจกทองคำให้เศรษฐีใหม่
มาพร้อม "ณเดชน์ - ญาญ่า" จัดเต็มเซอร์ไพรส์ในงาน "เลย์ เฮสนั่น!! แจกทอง 10 ล้านแรก"

เลย์ มันฝรั่งทอดกรอบอันดับหนึ่งของเมืองไทย โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ฉีกกฎการมอบโชคแบบเดิมๆ ด้วยการเหินฟ้าแจกโชคอย่างยิ่งใหญ่ สุดหรู ยกทองคำแท่งมูลค่า 10 ล้านบาท ขึ้นเฮลิคอปเตอร์สุดอลังการ แท็กทีม ณเดชน์ - ญาญ่า ต้อนรับเศรษฐีเงินล้านหน้าใหม่ของเมืองไทย พร้อมมอบทองคำให้ผู้โชคดี 10 ท่านแรกถึงมือ ในกิจกรรม "เลย์ เฮสนั่น!! แจกทอง 10 ล้านแรก" ณ ดาดฟ้าตึกสกายวอล์ค คอนโดมิเนียม สุขุมวิท

นายวิชาล คาอูล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า "จากการที่เลย์ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการขนมขบเคี้ยวของเมืองไทย ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ สุดยิ่งใหญ่รับซัมเมอร์กับ "เลย์ เฮสนั่น!! 30 วัน 30 ล้าน" ครั้งแรก! กับการชวนคนไทยลุ้นรับทองคำมูลค่า 1 ล้านบาททุกวันผ่านรหัสในซองเลย์ตลอด 30 วัน รวมมูลค่า 30 ล้านบาทนั้น แคมเปญดังกล่าวได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีผู้บริโภคให้ความสนใจในการร่วมสนุกเป็นจำนวนมาก"

"เลย์ จึงขอตอกย้ำความยิ่งใหญ่อีกครั้งในฐานะแบรนด์มันฝรั่งทอดกรอบอันดับหนึ่งของเมืองไทย ผ่านการจัดกิจกรรมทอล์คออฟเดอะทาวน์สุดอลัง "เลย์ เฮสนั่น!! แจกทอง 10 ล้านแรก" โดยเลย์ได้ยกขบวนเหินฟ้าด้วยเฮลิคอปเตอร์สุดอลังการ พร้อมจับมือสองซุปเปอร์สตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์ มอบทองคำมูลค่า 1 ล้านบาทให้แก่ผู้โชคดี 10 ท่านแรก ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่เขย่าวงการขนม ขบเคี้ยวของเมืองไทยอีกครั้ง ทั้งนี้เลย์ยังเชื่อว่ากิจกรรมดังกล่าวจะเป็นเสมือนคำขอบคุณอันแสนพิเศษ ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้โชคดีที่ได้เป็นเศรษฐีเงินล้าน และผู้บริโภคชาวไทยทุกคน พร้อมเชิญชวนทุกท่านร่วมลุ้นรางวัลทองคำอีก 20 ล้านบาท พร้อมแพ็คเกจชมฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกที่ยุโรป และพรีเมียมลิขสิทธ์จากยูฟ่าฯ อีกเพียบ! ที่เลย์ การันตีว่าแจกหนัก จัดเต็มที่สุดเป็นประวัติการณ์ ยิ่งส่งมาก...ก็ยิ่งมีสิทธิ์มาก วันนี้ถึง 23 พฤษภาคม 2559 นี้เท่านั้น" นายวิชาล กล่าว

ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์ กล่าวว่า "กิจกรรมในวันนี้นับเป็นการมอบประสบการณ์ที่ ตื่นตาตื่นใจที่สุดในชีวิตของเราสองคนเลยก็ว่าได้ ที่ได้มาร่วมฉีกกฎการมอบโชคแบบเดิมๆ กับโชว์เหินฟ้าด้วยเฮลิคอปเตอร์สุดอลังการ แจกทองคำมูลค่า 10 ล้านบาทให้ผู้โชคดี 10 ท่านแรก ซึ่งเราต้องขอแสดงความดีใจด้วย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ณเดชน์ - ญาญ่า" จัดเต็มเซอร์ไพรส์ในงาน "เลย์ เฮสนั่น!! แจกทอง 10 ล้านแรก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook