รอรถ..ตาค้าง! ป้ายรถเมล์เกาหลี ฉายหนังโป๊กว่า 40 นาที

รอรถ..ตาค้าง! ป้ายรถเมล์เกาหลี ฉายหนังโป๊กว่า 40 นาที

รอรถ..ตาค้าง! ป้ายรถเมล์เกาหลี ฉายหนังโป๊กว่า 40 นาที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดอื้อฉาว! ป้ายรถเมล์ที่เกาหลีเปิดฉายหนังโป๊ให้ผู้โดยสารดูระหว่างรอ ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่นเมือง ตำรวจเร่งสอบสวน คาดถูกแฮกข้อมูล

สำนักข่าวประเทศเกาหลีใต้รายงานว่า เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ เมื่อปรากฏว่าความผิดพลาดที่ป้ายรถโดยสารประจำทางแห่งหนึ่ง ที่อยู่ๆ ก็ฉายหนังโป๊อนาจารขึ้นบนจอทีวีเป็นเวลาเกือบ 40 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนหาสาเหตุ

ตามรายงานระบุว่า เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา กระแสสังคมออนไลน์ได้พูดถึงภาพถ่ายจากป้ายรถโดยสารประจำทางในเมืองยอซู ทางตอนใต้ของเกาหลี เมื่ออยู่ๆ ก็มีการฉายภาพยนตร์ลามกออกทางจอทีวีแอลซีดีที่ป้ายรถ เป็นภาพอนาจารระหว่างชายหญิงคู่หนึ่ง สร้างความตกใจแก่ผู้โดยสารที่กำลังยืนรถโดยสารอยู่

ข้อมูลจากสำนักข่าว ฮัฟฟินตัน โพสต์ เกาหลีใต้ ระบุว่า ภาพยนตร์ลามกดังกล่าวเปิดฉายอยู่บนจอทีวีเกือบราวๆ 40 นาที หลังจากที่มีชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจว่าเกิดเหตุเช่นนี้ขึ้น ไม่นานนักก็มีการตัดระบบออกจากหน้าจอทีวี

ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลายเป็นเรื่องอื้อฉาวในสังคมออนไลน์ทันที ผู้คนจำนวนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์สิ่งที่เกิดขึ้น อีกทั้งยังคาดเดาสันนิษฐานว่าเกิดขึ้นได้เช่นไร บ้างก็เชื่อว่าเป็นความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ที่ดูแลระบบ ขณะที่อีกบางส่วนก็เชื่อว่า น่าจะถูกแฮกเกอร์รุกล้ำเจาะข้อมูล

อย่างไรก็ตาม เหตุดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองยอซูและเจ้าหน้าที่เทศบาลอยู่ระหว่างการหาต้นตอและเบาะแสที่มาของภาพยนตร์ลามกที่ฉายอยู่บนจอทีวีป้ายรถโดยสารดังกล่าว ที่สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้แก่เมือง เบื้องต้นมุ่งเป้าหมายไปการถูกแฮกข้อมูล

Source: The Huffington Post Korea

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook