ผัวแทงเมียเก่าแล้วหนี บอกอยู่กินบนต้นมะม่วง 10 กว่าวัน

ผัวแทงเมียเก่าแล้วหนี บอกอยู่กินบนต้นมะม่วง 10 กว่าวัน

ผัวแทงเมียเก่าแล้วหนี บอกอยู่กินบนต้นมะม่วง 10 กว่าวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวโหดมือแทงเมียเก่าเจ็บปางตาย เมื่อวันสงกรานต์ รับสารภาพสิ้น บอกหนีขึ้นไปอาศัยอยู่บนต้นมะม่วงกว่า 10 วัน ทนไม่ไหวจึงมามอบตัว

สืบเนื่องจากกรณีเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 13 เมษายน 2559 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.พสิฎฐพงศ์ สมบูรณ์ดี รองสารวัตสอบสวน สภ.โพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุหญิงโดนทำร้ายด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณข้างห้องน้ำด้านหลังวัดทางพระ หมู่ 1 ตำบลทางพระ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง

ตรวจสอบพบร่าง นางวิลัย อายุ 44 ปี ถูกแทงที่ด้านหลังฝั่งซ้ายและท้องแขนซ้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุที่เชื่อว่าน่าจะเป็น นายประเทือง อดีตสามีของผู้บาดเจ็บ ได้หลบหนีและหายตัวไปหลังจากก่อเหตุ เจ้าหน้าที่พยายามติดตามตัวมาดำเนินคดีอยู่หลายวัน

กระทั่งล่าสุดเมื่อวานนี้ (25 เม.ย.) นายประเทือง ผู้ต้องหาที่ใช้มีดแทงอดีตภรรยา ได้ติดต่อเข้ามอบตัวต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ อ้างว่าอยู่กินบนต้นไม้ในสวนของตัวเอง แต่ไม่มีใครตามเจอ

นายประเทือง ให้การรับสารภาพ แต่ได้อ้างว่า ในวันเกิดเหตุเป็นวันสงกรานต์ จะเข้ามาพูดคุยกับ นางวิลัย อดีตภรรยา เพื่อชวนกันไปรดน้ำดำหัวญาติผู้ใหญ่ แต่ปรากฏว่าเกิดมีปากเสียงกัน จึงได้ลงมือทำร้ายร่างกาย โดยใช้อาวุธมีแทงและหลบหนีไปหลบซ่อนตัวอยู่สวนมะม่วงหลังบ้านของตัวเอง โดยปีนขึ้นไปหลบซ่อนตัวบนต้นมะม่วง และกินนอนอยู่บนต้นมะม่วงราวๆ 10 กว่าวัน จนกระทั่งทนไม่ไหวอีกต่อไป จึงได้เข้ามอบตัวดังกล่าว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสวบสวน พร้อมแจ้งข้อหาหลักๆ 3 กระทง ได้แก่ พยายามฆ่าผู้อื่น พกพาอาวุธไปในที่ชุมชนและที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร กระทำความรุนแรงในครอบครัว และได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook