ใบเตยโวควงปั๊ป เที่ยวญี่ปุ่นHappyปัดออกตัวแรง

ใบเตยโวควงปั๊ป เที่ยวญี่ปุ่นHappyปัดออกตัวแรง

ใบเตยโวควงปั๊ป เที่ยวญี่ปุ่นHappyปัดออกตัวแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใบเตย - สุวพิชญ์ โวควงนักร้องหนุ่ม ปั๊ป โปเตโต้ เที่ยวญี่ปุ่นแฮปปี้ เทคแคร์ดี ทริปอบอุ่น ปัดออกตัวแรง ยืนยัน อายุห่างไร้ปัญหา

เป็นทริปญี่ปุ่นที่ดูสวีตหวานจนหลายคนอิจฉา สำหรับคู่ของสาวใบเตย - สุวพิชญ์ และนักร้องหนุ่มปั๊ป โปเตโต้ แต่งานนี้ก็ไม่วายเจอกระแสดราม่าว่าออกตัวแรงเกินไป ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาวใบเตย เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่า "ทริปญี่ปุ่นก็สนุกดีค่ะ พี่ปั๊ปเทคแคร์ดีค่ะ เป็นทริปอบอุ่น ไปกันเยอะค่ะ ไปประมาณ 8 วันค่ะ ออกตัวแรงหรอคะ ก็คือไปบ่อยเป็นช่วงเวลาที่ว่างตรงกันมากกว่า พอว่างก็หาเวลาพักผ่อนค่ะ ไม่ได้เปิดตัวเยอะขนาดนั้นค่ะ ไม่ได้ตามทุกคอนเสิร์ตค่ะ ถ้าพี่เขาไปเล่นที่กรุงเทพฯ ก็มีบ้างค่ะ ไม่ได้กดดันค่ะ เรากับพี่เขาก็จริงใจค่ะ เราไม่ได้จะมาโกหกหรืออะไร โมเม้นท์หวาน ๆ ไม่ค่อยมีค่ะ อาจจะมีถ่ายรูปให้กันค่ะ พี่ปั๊ปซื้อกล้องให้ค่ะ เพราะเขาเห็นว่าเราชอบถ่ายรูปอยู่แล้วค่ะ แพลนหลังจากนี้ยังไม่มีค่ะ เพราะหลังจากนี้พี่เขาจะทำงานหนักมากค่ะ พอเขาเลิกงานก็ให้เขาพักผ่อน"

ไม่ซีเรียสคนจับตา เพราะตนเป็นแฟนปั๊บ โปเตโต้ เลยทำให้มีคนรู้จักมากขึ้น "เตยว่าคนจะคิดแบบนั้นก็ได้ เพราะพี่เขาเป็นที่รู้จักของทุกคนอยู่แล้ว เรามาคุยจริงจังกับพี่เขา คนก็จับตามองปกติค่ะ นอยด์กับกระแสไหม เตยไม่ได้คิดมากค่ะ ก็เข้าใจเพราะพี่เขาอยู่ตรงนี้นานมาก มีแต่แฟนคลับรัก ไม่น้อยใจค่ะ แต่ถ้าทำอะไรก็จะคิดมากขึ้น เราต้องห่วงทางพี่เขาด้วย ห่วงแฟนคลับพี่เขาด้วย เรื่องผู้ใหญ่ไม่มีนะคะ เราทำอะไรเราก็บอกทางที่บ้านตลอดค่ะ งานคู่ตอนนี้ยังไม่มี ถ้ามีก็ยินดีค่ะ ถ่ายแบบก็ยังไม่มีติดต่อ เรื่องวัยไม่มีอุปสรรคค่ะ ยืนยันค่ะ ไม่ได้เปลี่ยนตัวเองขนาดนั้น เรามีอะไรไม่เข้าใจเราก็คุยกัน จะไม่งอแง เพราะทั้งคู่ก็ทำงานค่ะ"






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook