พายุถล่มโคราช ลมแรงพัดบ้านทรงไทยราคา 3 ล้าน พังเป็นซาก

พายุถล่มโคราช ลมแรงพัดบ้านทรงไทยราคา 3 ล้าน พังเป็นซาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พายุฤดูร้อนพัดถล่มพื้นที่สีคิ้ว โคราช เกิดพายุลูกเห็บขนาดเล็กกระหน่ำ ลมกระโชกแรง พัดบ้านเรือนเสียหาย บ้านทรงไทยราคาหลายล้านบาท พังราบเป็นหน้ากลอง

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (26 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุพายุฤดูร้อน ฝนตกหนักและลมแรงถล่มในพื้นที่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ส่งผลทำให้ทรัพย์สินและบ้านเรือนประชาชนพังเสียหาย โดยเฉพาะบริเวณหน้าศาลจังหวัดสีคิ้ว เสาไฟฟ้าหักโค่นนับสิบต้น ป้ายโฆษณาต่างๆ ริมถนนมิตรภาพถูกกระแสลมพัดปลิว

ทั้งนี้ พายุฤดูร้อนครั้งนี้ยังเกิดพายุลูกเห็บขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางขนาด 1 เซนติเมตร ตกลงในพื้นที่อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีรายงานความเสียหายทั่วบริเวณ รวมทั้งที่บ้านกุดเต่า ต.กุดน้อย อ.สีคิ้ว พบว่าบ้านทรงไทยมูลค่ารวมที่ดินกว่า 20 ล้านบาท ถูกกระแสลมพัดพังถล่ม ทำให้บ้านทั้งหลังพังราบเป็นหน้ากลอง

นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ได้สั่งการให้นายอำเภอสีคิ้ว หน่วยกู้ภัยพรหมธรรมสีคิ้ว และป้องกันบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนครราชสีมา เร่งออกให่การช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัยและสำรวจความเสียหายเพื่อให้ความช่วยเหลือแก่ราษฎรที่ประสบภัยครั้งนี้เป็นการเร่งด่วนแล้ว

เบื้องต้นได้รับรายงานมีบ้านเรือนราษฎรในเขตตำบลสีคิ้ว ตำบลมิตรภาพ และตำบลกุดน้อย อ.สีคิ้ว ได้รับความเสียหายหลายร้อยหลัง

นอกจากนี้ ในโลกออนไลน์ยังมีการแชร์คลิปภาพเหตุพายุฤดูร้อนที่เกิดขึ้นในโซเชียลมีเดีย ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ Por Sarawut ได้โพสต์คลิปภาพเหตุการณ์ภัยธรรมชาติที่เกิดขึ้น กระแสลมแรงพัดต้นไม้และหลังคาบ้านเกือบปลิว พร้อมกับเกิดพายุลูกเห็บด้วย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พายุถล่มโคราช ลมแรงพัดบ้านทรงไทยราคา 3 ล้าน พังเป็นซาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook