เกรทขำๆคนตัดต่อรูปแม่ล้อโครงการฝากบ้าน

เกรทขำๆคนตัดต่อรูปแม่ล้อโครงการฝากบ้าน

เกรทขำๆคนตัดต่อรูปแม่ล้อโครงการฝากบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'เกรท วรินทร' ขำ ๆ คนตัดต่อรูปแม่ เข้าโครงการฝากบ้าน โอดห่วง - ยิ้มร้านกาแฟรุ่ง

กลายเป็นข่าวหน้าหนึ่งในช่วงที่ผ่านมา หลังคุณแม่ดาราหนุ่มเกรท - วรินทร จับโจรขโมยมองในร้านได้คามือ จนมีหลายคนนำรูปภาพคุณแม่ของดาราหนุ่มไปตัดต่อล้อเลียนโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจ ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอหนุ่มเกรท เจ้าตัวก็เปิดใจว่า 

"จริง ๆ ที่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พาดหัวข่าวอาจจะเกินไปนิดนึง น่าตกใจนะ จริง ๆ มันไม่ได้รุนแรง ร้ายแรงขนาดนั้น เหตุการณ์แบบนี้ร้านทองเขาจะรู้วิธีของพวกโจรอยู่แล้ว และมันไม่ได้เกิดบ่อย ๆ แถวบ้านผมมีร้านทองอยู่เยอะ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินวนเวียนตลอด คุณแม่เช็กแล้วว่าเขาไม่มีอาวุธ และให้โอกาสเขาคืนแล้ว แต่เขาไม่คืน แต่ผมดุคุณแม่ไปแล้วครับ  น้องคนนั้นเขาคงไม่รู้เรื่อง หรือเข้าตาจนแล้วจริง ๆ ตอนนั้นผมถ่ายละครอยู่ แล้วก็ได้โทรไปหาเลย แต่น้องบอกว่าไม่ได้มีอะไร เราก็เลยสบาย ๆ แล้วก็ได้คุยรายละเอียดหลังจากนั้น คือมันไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่บอก พอเห็นก็ดุแม่ไปแล้วนิดนึงว่าทีหลังอย่าทำ ระวังตัวมากขึ้น จริง ๆ ระบบความปลอดภัยที่ร้านมีอยู่แล้ว แต่เหตุการณ์แบบนี้ก็ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย ๆ ก็โดนเอารูปคุณแม่ไปตัดต่อแซวโครงการฝากบ้านไว้กับคุณแม่ คุณแม่ไม่ได้เครียดครับ เราก็ได้คุยเลย เขาเองก็ไม่ได้เครียดอะไรเลย ก็บอกท่านว่าทีหลังอย่าทำนะ ลูกเป็นห่วง"

นอกจากนี้หนุ่มเกรท ยังอัพเดทธุรกิจร้านกาแฟที่เพิ่งลงขันเปิดกับเพื่อน ๆ ว่า ได้รับกระแสตอบรับที่ดี "ครับ ร้านกาแฟเพิ่งเปิดได้ไม่นาน แถว ๆ ท่าพระอาทิตย์ ลงทุนไม่เยอะมาก ประมาณนึงครับ หุ้นส่วนก็มีหลายคนครับ พี่กิก ดนัย, พี่จ๋า, พี่เจ็ท ครับ บรรยากาศอบอุ่น ฟีตแบกตอนนี้ก็โอเคครับ ค่อยเป็นค่อยไปครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook