จ่อจับ "ลูกเทพ" ทุบรถประชดแม่ หลังผู้เสียหายไม่คุย-ยันเอาเรื่อง

จ่อจับ "ลูกเทพ" ทุบรถประชดแม่ หลังผู้เสียหายไม่คุย-ยันเอาเรื่อง

จ่อจับ "ลูกเทพ" ทุบรถประชดแม่ หลังผู้เสียหายไม่คุย-ยันเอาเรื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้เสียหายเหยื่อรถคันที่ 9 ของหนุ่มลูกเทพ ลูกชายนักวิชาการศรีสะเกษ ยืนยันจะเอาเรื่อง ต้องดำเนินคดี ไม่ขอเจรจาใดๆ ตร.จ่อหมายจับ เข้าข่ายขัดคำสั่งศาลเยาวชน

(28 เม.ย.) ความคืบหน้ากรณีคนร้ายก่อเหตุทุบทำลายรถยนต์ที่จอดเอาไว้ภายในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 อ.เมืองศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา โดยสันนิษฐานว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนเดียวกับที่เคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันกับรถยนต์ 8 คัน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ล่าสุด นางวัทรา แท่นสละ นักวิชาการเงินและบัญชี ชำนาญการพิเศษ กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ เจ้าของรถคันที่เสียหาย ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับกรณีดังกล่าว โดยยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพื่อเป็นกรณีตัวอย่างและต้องการผู้ก่อเหตุได้รับบทเรียนจากสิ่งที่ทำลงไป

นางวัทรา ผู้เสียหายระบุว่า ตอนนี้มีพยานหลักฐาน รวมทั้งภาพจากกล้องวงจรปิด ยืนยันชัดเจนแล้วว่าผู้ก่อเหตุคือ นายกิติศักดิ์ ซึ่งเป็นลูกชายของนักวิชาการศึกษา ชำนาญการพิเศษ ที่ทำงานอยู่ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาฯ ดังกล่าว และเคยก่อเหตุแบบนี้มาแล้วต่อเนื่อง เพราะเรื่องความน้อยใจภายในครอบครัว

ผู้เสียหายยังบอกอีกว่า กรณีที่เกิดขึ้นตัดสินใจจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะผู้ก่อเหตุทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว ที่ผ่านมาทราบว่ามีการคุยเจรจายอมความกันโดยตลอด อีกทั้งผู้ก่อเหตุยังเป็นหลานของอดีตนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ด้วย แม้ว่าฝ่ายผู้ก่อเหตุได้ติดตามมาขอคุยด้วย เพื่อขอชดใช้ค่าเสียหาย แต่ยังยืนยันว่าจะต้องดำเนินคดี

สำหรับกรณีดังกล่าวนับว่าเป็นรถยนต์คันที่ 9 ที่เคยความเสียหายในลักษณะนี้ ก่อนหน้านี้เคยมีข้อมูลว่า ลูกชายของนักวิชาการรายนี้ รู้สึกน้อยใจที่ผู้ปกครองไม่ยอมซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คันใหม่ให้ ทำให้ออกมาก่อเหตุเช่นนี้ พร้อมกับเคยประกาศว่า จะไล่ทุบรถให้ได้ 10 คัน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนยังอยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูล พร้อมกับยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย ซึ่งกรณีนี้อาจจะแยกออกเป็น 2 คดี คือ ทำลายทรัพย์ผู้อื่นเสียหาย และ ขัดคำสั่งศาลคดีเยาวชนและครอบครัว เนื่องจากเคยมีคำสั่งจากศาล ห้าม นายกิติศักดิ์ เข้าไปในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาฯ หลังก่อเหตุเมื่อครั้งก่อน ทั้งนี้อาจจะมีการอนุมัติหมายจับต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook