เปิดแล้วไทยแลนด์ก๊อตทาเลนต์ซีซั่น6 ดึง แหม่ม คัทลียา เป็นกรรมการ

เปิดแล้วไทยแลนด์ก๊อตทาเลนต์ซีซั่น6 ดึง แหม่ม คัทลียา เป็นกรรมการ

เปิดแล้วไทยแลนด์ก๊อตทาเลนต์ซีซั่น6 ดึง แหม่ม คัทลียา เป็นกรรมการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          เปิดแล้ว “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6 : มั่นใจ...ไม่มีอะไรต้องปิด” Presented By CLEAR  เตรียมเซอร์ไพรส์เด็ดตลอดรายการ – พร้อมเปิดตัวกรรมการใหม่ แจ่มแน่!

          กรุงเทพฯ - 28 เมษายน 2559 - ออกตัวแรงเหมือนทุกปีสำหรับสุดยอดรายการโชว์ระดับโลกอย่าง “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์”  รายการประกวดความสามารถที่เปิดโอกาสให้คนไทยได้แสดงออกถึงศักยภาพ โดยไม่จำกัดเพศ อายุ  และรูปแบบของโชว์ อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 โดยยังคงได้รับการตอบรับดีจากผู้ชมทั่วประเทศ พร้อมประกาศเตรียมมอบเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ชนิดไม่อยากให้กระพริบตา ออกอากาศทุกวันอาทิตย์โดยพร้อมลงจอเทปแรก 12 มิถุนายนนี้ เวลา17.10 - 19.00น. ทางช่อง 3 ออริจินอลและช่อง HD 33

        ในปีนี้มีผู้สมัครรอบแรกผ่านทาง Online Audition มากกว่า 100 ทีม และได้ผ่านเข้ามาในรอบ Audition กับกรรมการทั้ง 4 มากกว่า 20 ทีม ซึ่งรวมกับทีมที่ผ่านเข้าถึงรอบด้วยการ Audition แบบธรรมดาแล้วรวมเป็น 300 ทีม

          ในฐานะผู้ถือลิขสิทธิ์และบริหารจัดการเต็มรูปแบบ กรุ๊ปเอ็มประเทศไทย โดย มร. เควิน คลาร์ค ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกรุ๊ปเอ็มประเทศไทยและพม่า จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6: มั่นใจ...ไม่มีอะไรต้องปิด Presented By CLEAR ประกาศจัดรายการซีซั่น 6 อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเตรียมเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ชาวไทยที่ตั้งตารอชมอยู่ทางหน้าจอ ชนิดไม่กระพริบตา โดยในปีนี้จะมีสปอนเซอร์รายการได้แก่ ผลิตภัณฑ์แชมพูเคลียร์ ฟอร์ดประเทศไทย ผลิตภัณฑ์GATSBY Moving Rubber ผ้าอนามัยโซฟี ธนาคารทีเอ็มบี ได้เตรียมมอบเงินและของรางวัลสำหรับซีซั่นนี้ โดยผู้ชนะเลิศเพียงหนึ่งเดียวจะได้รับเงินสด 5 ล้านบาท จากเคลียร์  เงินสด 2 ล้านบาทจากทางรายการฯ และคอนโดศุภาลัยมาเรย์พัทยามูลค่า 3 ล้านบาท รวมมูลค่า 10 ล้านบาท รองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับรถยนต์ฟอร์ด เอคโคสปอร์ต เออร์เบิน เอสยูวี ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 2  จะได้รับเงินสด 2 แสนบาทจากทางรายการฯ 

          งานเปิดตัวรายการจัดขึ้น ณ โรงละครสยามพิฆเนศ เริ่มต้นด้วยโฮสต์ของรายการ พิธีกรคนเดิมที่เพิ่มเติมความแซ่บ คือ น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา  เข้ามาแนะนำ 3 กรรมการมากความสามารถ อย่าง ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ และเบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ ที่ครั้งนี้ทั้งสามกรรมการประกาศว่า จะไม่ยอมให้ความสามารถแบบเบๆ ผ่านไปกันง่ายๆ แน่ๆ  ต่อด้วยไฮไลต์ของงานคือเปิดตัวกรรมการคนล่าสุดประจำซีซั่นนี้ ได้แก่ แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช โดยซีนเปิดตัวของเธอก็ไม่ธรรมดา การันตีได้เลยว่าเห็นลุคซอฟท์ใสสวยๆ แบบนี้แต่เธอพกความมั่นใจมาเต็มร้อย  เตรียมพร้อมประชันฝีปากกับ 3 กรรมการแน่นอน

           แหม่ม-คัทลียา กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นและท้าทายกับหน้าที่ใหม่นี้มากๆ ค่ะ ผู้ชมจะได้เห็นอีกหนึ่งบทบาทการทำงานของแหม่ม ถ้าจะหนักใจก็คงเป็นเรื่องต้องตัดสินเลือกผู้เข้าแข่งขันจากทั้งหมดกว่า 300 ทีมทั่วประเทศ   ทีมที่จะได้ใจแหม่มคือจะต้องมีความมั่นใจ มีความสามารถที่เห็นได้ว่าฝึกซ้อมมาอย่างดี แหม่มขอฝากเนื้อฝากตัวกับผู้ชมทุกท่าน อยากให้เชื่อมั่นว่าแหม่มจะใช้ความยุติธรรมและประสบการณ์ทั้งหมดที่มีประกอบการให้คะแนนด้วยใจจริง  สุดท้ายอยากฝากถึงผู้เข้าแข่งขันทุกทีมว่า คุณเท่านั้นแหล่ะที่จะพาตัวเองไปสู่ฝันของคุณได้”

          ด้านนักร้องตัวแม่ เอ๊ย  พ่อ...ของวงการ เบน-ชลาทิศ เผยความรู้สึกหลังจากรับหน้าที่เป็นปีที่ 3 ว่า “รายการนี้เปิดโอกาสให้กับทุกคนที่มีความฝัน แต่โอกาส และรางวัลอันยิ่งใหญ่นั้นจะมาสำหรับคนที่พร้อมเท่านั้น คุณต้องพัฒนาศักยภาพตัวเองให้ไปถึงจุดนั้นให้ได้ เพราะทุกคน ทุกโชว์มีเสน่ห์ที่แตกต่าง มีความส่องประกายไม่เท่ากัน เราในฐานะของกรรมการรายการนี้อยู่ในฐานะคนที่มาเสพงาน เป็นตัวแทนของผู้ชม ผมมีจุดยืนของตัวเอง มีหลักที่แน่ชัดที่อยากจะเห็นโชว์ดีๆ ดังนั้นปีนี้ผมคงไม่อ่อนให้เหมือนปีที่แล้ว ปีนี้จะกลับมาเป็นกรรมการที่เข้มเหมือนเดิม  แต่ไม่ต้องกลัวนะครับ เพราะรายการนี้ถ้ามั่นใจ...โอกาสก็รออยู่”

          ในปีนี้รายการฯ ยังได้ร่วมมือกับเว็บไซต์ sanook.com เปิดช่องทาง tgt.sanook.com  ไว้สำหรับการรับสมัครทางออนไลน์และการติดตามรายการอย่างใกล้ชิด โดยสามารถชมคลิปออนไลน์และคอนเทนต์อันซีนเด็ดๆ ในสไตล์ของสนุกอีกด้วย สำหรับงานเปิดตัวซีซั่น 6 นี้ นอกจากจะจัดงานอย่างยิ่งใหญ่อลังการสมการรอคอย ณ โรงละครสยามพิฆเนศ ชั้น 7 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วันแล้ว ทางรายการยังจัดโชว์ทาเลนต์เด็ดๆ ของผู้เข้าประกวดซีซั่นนี้มาเรียกน้ำย่อยในงานอีก 3 โชว์ ซึ่งแต่ละทีมก็ขนความมั่นใจพร้อมควัก งัด จัดเต็มท่วงท่าและลีลามาให้ผู้ชมได้อึ้ง ทึ่ง เสียวไปตามๆ กัน สำหรับความสนุกสนานและสีสันของรายการยังคงอยู่ที่การแสดงความสามารถที่หลากหลายบนเวทีและลูกเล่นในการตัดสินของกรรมการ 4 คน ด้วยการกดปุ่ม xxxx (เอ็กซ์ บัซเซอร์) เพื่อหยุดการแสดงบนเวทีได้ แต่ไม่ได้หมายความว่าการแสดงนั้นจะไม่ได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป หลังจากการแสดงทั้งหมดจบลงกรรมการจะตัดสินใจว่าการแสดงไหนที่จะได้ไปต่อ โดยต้องให้ผ่านไม่ต่ำกว่า 3 เสียง การแสดงนั้นจึงจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป นอกจากนี้กรรมการแต่ละคนจะได้รับสิทธิ์ในการกดปุ่ม “โกลด์ บัซเซอร์” หรือเอ็กซ์บัซเซอร์สีทอง ได้คนละ 1 ครั้ง โดยเมื่อกดปุ๊ป! ทาเลนต์คนนั้นหรือทีมนั้นจะผ่านเข้าสู่รอบเซมิไฟนอลได้ทันที เตรียมเฝ้าหน้าจอรอลุ้นกันเต็มอิ่มอย่างจุใจถึง 3 เดือนเต็ม ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายนนี้ เวลาดี 17.10 - 19.00น. ทางช่อง 3 ออริจินอลและช่อง HD 33 แน่นอน  

ช่องทางการติดตามข่าวสารต่างๆ ของรายการ

1. ติดตามข่าวสารและชมรายการย้อนหลัง และเนื้อหาพิเศษอื่นๆเพิ่มเติม ได้ที่  tgt.sanook.com

2. คลิกไลค์ www.facebook.com/thailandsgottalent เพื่ออัพเดทข่าวสารจากรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์

3. กดฟอลโลว์อินสตาแกรมและทวิตเตอร์ @GotTalentTH และติดตาม hashtag #tgt6 เพื่ออัพเดทข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของรายการและโชว์ต่างๆ จากทางรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์

sanook ร่วมเป็น online official partner เปิดเว็บไซต์เกาะติด ไทยแลนด์ก๊อตทาเลนต์ ที่ tgt.sanook.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook