แจ้งจับครูหนุ่ม-ใช้มือถือลวงศิษย์สาวม.3

แจ้งจับครูหนุ่ม-ใช้มือถือลวงศิษย์สาวม.3

แจ้งจับครูหนุ่ม-ใช้มือถือลวงศิษย์สาวม.3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่พาลูกสาวขึ้นโรงพักแจ้งจับครูหนุ่มอนา จารลูกศิษย์สาวม.3 ใช้วิธีซื้อโทรศัพท์มือถือให้ ก่อนลวงพามาที่บ้านพักครู ลงมือกระทำอนาจาร กอดจูบ เผยเป็นครูอัตราจ้าง สัญญาปีต่อปี ขณะที่สพท.แพร่สั่งให้ออกทันที ตร.จ่อออกหมายจับ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 2 ก.พ. นางมี (นามสมมติ) นำลูกสาวอายุ 15 ปี นักเรียนชั้นม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.แพร่ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพ.ต.ท.ชูศักดิ์ พูลสวัสดิ์ สารวัตรเวร สภ.วังชิ้น จ.แพร่ ว่าลูกสาวของตนถูกนายวิวัฒน์ ขวัญนิยม อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 143/3 หมู่ที่ 5 ต.ท่าข้าม อ.เมือง จ.แพร่ ซึ่งเป็นครูประจำชั้น กระทำอนาจารและทารุณในห้องบ้านพักครูในโรงเรียน

นางมีให้การว่า เมื่อค่ำวันที่ 1 ก.พ.ผ่านมา พบว่าลูกสาวใช้โทรศัพท์มือถือใหม่ จึงสอบถามว่าเอามาจากไหนเพราะที่บ้านไม่มีใครซื้อให้ เมื่อสอบถามเป็นเวลานาน จึงทราบว่านายวิวัฒน์ซื้อให้ จึงถามว่ามีอะไรกันหรือไม่ ลูกสาวไม่ยอมบอก แต่ตนสังเกตเห็นที่หน้าอกมีรอยหลายแห่งจึงเปิดดู ต้องตกใจเพราะมีแต่รอยช้ำหลายแห่ง ทั้งหน้าอกและหน้าท้อง จึงเค้นสอบถามจนลูกสาวยอมบอกว่าถูกนายวิวัฒน์พาไปที่ห้องนอนในบ้านพัก และเล้าโลมกอดจูบตามเนื้อตัวจนเป็นรอยช้ำดังกล่าว เมื่อสอบถามว่าถูกข่มขืนหรือไม่ ลูกสาวไม่ยอมบอก เพียงแต่บอกว่าถูกครูกอดจูบ ตนไม่เชื่อว่าลูกสาวจะไม่ถูกข่มขืน จึงรีบเข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อให้ติดตามตัวครูดังกล่าวมาดำเนินคดีให้ได้

หลังจากสอบสวนผู้ปกครองแล้ว ตำรวจนัดหมายผู้ปกครองและนักเรียนให้มาในวันที่ 3 ก.พ. เพื่อจะนำไปสอบสวนที่ห้องอัยการจังหวัดแพร่ ต่อหน้าผู้เกี่ยวข้องเนื่องจากเป็นคดีเด็กและเยาวชน หลังจากสอบสวนผู้ปกครองและคำให้การผู้เสียหายบางส่วนแล้ว พนักงานสอบสวนเดินทางไปยังโรงเรียนดังกล่าว

ขณะเดียวกัน นายกิติพงศ์ ราชสิกข์ รองผอ.สพท. แพร่ เขต 2 เดินทางไปสอบสวนเรื่องนี้ที่โรงเรียน แต่ไม่พบนายวิวัฒน์

นายกิตติพงษ์กล่าวว่า นายวิวัฒน์เป็นครูอัตราจ้างทำสัญญาปีต่อปี นายวิวัฒน์เข้ามารับจ้างสอนตั้งแต่ปีงบประมาณ 2551 สิ้นสุดเดือนต.ค.2552 หลังจากสอบสวนแล้ว นายวิวัฒน์มีความผิดตามที่แจ้ง และผิดระเบียบการว่าจ้าง จึงให้ออกทันที โดยไม่ต้องรอการสอบสวนใดๆ อีก

นายกิตติพงศ์กล่าวต่อว่า เรื่องนี้ตนประชุมกันทุกเดือนและเน้นย้ำโรงเรียนทุกแห่งว่าอย่าให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เมื่อเกิดขึ้นแล้ว ต้องรีบรายงาน และเปิดเผยต่อสาธารณชน พร้อมชี้แจงทันที หลังทราบข่าวนี้ตนรีบมาสอบสวนทันที ได้รับการชี้แจงจากผู้บริหารโรงเรียนว่าวันเกิดเหตุเป็นวันอาทิตย์ ซึ่งนายวิวัฒน์เข้าเวรเฝ้าโรงเรียน ส่วนพฤติกรรมที่เกิดขึ้น ทางโรงเรียนกำลังตรวจสอบและเฝ้าดูแลอยู่ เนื่องจากสอบสวนนักเรียนด้วยกันทราบว่าทั้งสองมีพฤติกรรมที่น่าสงสัยอยู่ก่อนแล้ว และทางโรงเรียนเตือนนายวิวัฒน์ไปแล้ว แต่เมื่อเกิดเหตุขึ้นก็ต้องให้ออกทันที

ขณะนี้ตำรวจเร่งติดตามตัวนายวิวัฒน์มาสอบสวน และในวันที่ 3 ก.พ.จะนำตัวผู้เสียหายไปสอบปากคำที่ห้องอัยการ จากนั้นจะออกหมายจับครูรายนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook