บึ้มจนท.ยะลาพบเสียชีวิตเพิ่มอีก1ราย

บึ้มจนท.ยะลาพบเสียชีวิตเพิ่มอีก1ราย

บึ้มจนท.ยะลาพบเสียชีวิตเพิ่มอีก1ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าเหตุระเบิดเจ้าหน้าที่ยะลา วานนี้ ล่าสุดเสียชีวิตเพิ่ม 1 ราย ด้าน รอง ผวจ. - รอง ผบ.ฉก.ยะลา เตรียมเยียวยาญาติเหยื่อ

จากกรณีที่คนร้ายได้ลอบวางระเบิด เจ้าหน้าที่อาสาสมัครทหารพรานที่ 47 ยะลา ขณะมาก่อสร้างบ้านให้กับผู้ยากไร้ ตามโครงการของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ทหารพรานเสียชีวิต 1 นาย บาดเจ็บ 5 นาย เหตุเกิดที่ ต.บาโร๊ะ อ.ยะหา จ.ยะลา ล่าสุดได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลยะลา ว่า อาสาสมัครทหารพรานสุรศักดิ์  สุวรรณปาน หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บ เสียชีวิตลงแล้ว ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้องและเพื่อนทหารด้วยกัน และในช่วงสายวันเดียวกันนี้ นายอุดร น้อยทับทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา จะเดินทางไปมอบเงินช่วยเหลือเยียวยาเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลยะลา 

สำหรับ สิบเอกต่วนกูอาซิ บนบาง สังกัดกรมทหารพรานที่ 47 ที่ได้เสียชีวิตในวันเกิดเหตุ นั้น นายอุดร น้อยทับทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา พร้อมด้วย พ.อ.วีรวัฒน์ วิวัฒน์วานิช รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส (ผบ.ฉก.ยะลา) 1 เป็นผู้แทน เดินทางไปยัง ม.4 ต.ตาเซะ อ.เมือง จ.ยะลา เพื่อมอบเงินเยียวยาสำหรับช่วยเหลือเบื้องต้น ให้กับญาติผู้เสียชีวิต โดยมีชาวบ้านใกล้เคียงมาร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook