ปั้นจั่นยันปราง แค่เพื่อนปัดจีบไม่รู้DJคิวจีบฝ่ายญ.

ปั้นจั่นยันปราง แค่เพื่อนปัดจีบไม่รู้DJคิวจีบฝ่ายญ.

ปั้นจั่นยันปราง แค่เพื่อนปัดจีบไม่รู้DJคิวจีบฝ่ายญ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'ปั้นจั่น ปรมะ' ยัน สาว 'ปราง กัญญ์ณรัณ' แค่เพื่อน ปัดจีบ เรียนแอ็คติ้งด้วยกัน รับตนมีแฟนแล้ว ไม่รู้ DJคิว จีบฝ่าย ญ.

ถูกจับตามองว่าตามขายขนมจีบสาวปราง กัญญ์ณรัณ สำหรับหนุ่มปั้นจั่น ปรมะ เพราะว่าหลายคนสังเกตว่าทั้งคู่ดูสนิทสนมกันมากกว่าพี่น้องที่ร่วมงาน ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอหนุ่มปั้นจั่น เจ้าตัวก็เปิดเผยพร้อมอัพเดทเรื่องความรักกับสาวนอกวงการว่า 

"จริง ๆ สนิทกับปรางมากครับ เป็นผู้หญิงที่สนิทในวงการบันเทิงและปรึกษากันในหลาย ๆ เรื่อง เราสนิทกันตั้งแต่เล่นบางระจันแล้ว เอาจริง ๆ ถ้าจะไปจีบคงไม่ได้หรอกเขารู้ไส้รู้พุงหมด บอกกู๊ดไนท์ทุกคืน บ้าไม่มีนะครับ ตอนนี้เราเรียนแอ็คติ้งด้วยกัน งานชนกันหลายเรื่อง ยังมีละครติดต่อกันเข้ามาอีกหลายเรื่อง เวลาปรางไปเล่นกับใครก็จิ้นหมดแหละ ผมสนิทกับน้องไหม ก็สนิท เราอาจจะลงรูปคู่ในไอจีบ่อย แต่ไม่มีอะไรครับ หลายคนมองปรางสวยมากนะ เพื่อนผมกรี๊ดปรางมาก แต่ผมมองปรางเป็นน้อง ผมไม่มีทีท่าจีบหรอกครับ แค่แซวจริง ๆ เต้ย ผม เพ็ชร แซวน้องจนน้องกลัว ตอนนั้นยังเชียร์ให้เพ็ชรจีบน้องเลย แต่เราสนิทกันมาก เรื่องนั้นมันคงไม่เกิดขึ้น เราสนิทจนสามารถกอดคอเดินกันได้ ส่วนดีเจคิวจีบหรือเปล่า อันนั้นเรื่องของเขานะครับ แต่ผมยืนยันไม่ได้จีบ ส่วนความรักของผมผมวางแผนในทุก ๆ วัน ผมอายุเท่านี้แล้ว ตอนนี้ผมทำงานเยอะ ก็อยากจะตั้งใจทำงาน จะเปิดตัวไหม จริง ๆ หลายคนก็รู้นะ ตัวเขาเองก็อยากอยู่เงียบ ๆ แต่เราก็ใช้ชีวิตปกติครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook