รู้ตัวโชว์เฟอร์ตีนผี พุุ่งชนจักรยานดับ 2 ศพแล้ว

รู้ตัวโชว์เฟอร์ตีนผี พุุ่งชนจักรยานดับ 2 ศพแล้ว

รู้ตัวโชว์เฟอร์ตีนผี พุุ่งชนจักรยานดับ 2 ศพแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 เม.ย.) ที่ สภ.ย่อยบ้านเป็ด อำเภอเมืองขอนแก่น พ.ต.อ.นพดล เพ็ชรสุทธิ์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น เข้าติดตามความคืบหน้าอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนจักรยานปั่น 2 คัน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดที่ถนนศรีจันทร์ บ้านโคกฟันโปง ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมืองขอนแก่น

จากการตรวจสอบทราบว่ารถเก๋งมี นายสมหวัง ครอบครองรถและเมื่อตำรวจนำตัวมาสอบปากคำไม่พบว่านายสมหวังเป็นคนขับรถ แต่เมื่อตรวจสอบปัสสาวะพบสารเสพติดจึงควบคุมตัวไว้

จากการสอบปากคำ นายสมหวัง ให้การว่า รถคันดังกล่าวได้ยืมมาจากเต็นท์รถมือสองแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น จากนั้นนายสมหวังได้เอารถให้ นายอภิชาติ ยืมต่ออีกที จนกระทั่งนายอภิชาติ ได้นำรถไปขับพุ่งชนรถจักรยาน จึงทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

พ.ต.อ.นพดล กล่าวว่า ขณะนี้ได้ให้ตำรวจไปที่บ้านนายอภิชาติ ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในตำบลศิลา อำเภอเมืองขอนแก่น แต่ยังไม่พบตัวนายอภิชาติ คาดว่ากำลังอยู่ในระหว่างการหลบหนี

สำหรับข้อหาเบื้องต้น ได้เตรียมแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต และหลบหนีไม่ให้การช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุที่ตนเองกระทำ โดยมีโทษสูงสุดจำคุก 10 ปี

ขณะที่ตำรวจได้นำรูปถ่ายนายอภิชาติ ไปให้พยานในที่เกิดเหตุดู ต่างระบุว่าเป็นนายอภิชาติจริง ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวแล้ว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รู้ตัวโชว์เฟอร์ตีนผี พุุ่งชนจักรยานดับ 2 ศพแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook