โจรดวงตก! ขี่จยย.กระชากกระเป๋า ซิ่งหนีจนรถชนสาหัส

โจรดวงตก! ขี่จยย.กระชากกระเป๋า ซิ่งหนีจนรถชนสาหัส

โจรดวงตก! ขี่จยย.กระชากกระเป๋า ซิ่งหนีจนรถชนสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 เม.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น.พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุวิ่งราวทรัพย์และผู้ก่อเหตุประสบอุบัติเหตุรถ จยย.ล้มได้รับบาดเจ็บสาหัส พลเมืองดีสามารถควบคุมตัวไว้ได้ที่ถนนเทพประสิทธิ์ ก่อนถึงสามแยกตัดถนนจอมเทียนสาย 2 (แยกแกรนด์คอนโดมิเนียม) ประมาณ 500 เมตร หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้ตำรวจสายตรวจและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ก่อเหตุทราบชื่อภายหลังคือ นายณรงค์ อายุ 23 ปี นอนอยู่ที่พื้นถนนในสภาพมีแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่งได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่ง รพ.บางละมุง ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน 1กฐ-4031 ชลบุรี ที่นายณรงค์ขับขี่มา สภาพล้มตะแคงข้างได้รับความเสียหายเล็กน้อย

ถัดไปประมาณ 20 เมตร พบชายชาวรัสเซียนั่งอยู่ในสภาพมีแผลถลอกที่ข้อศอกเล็กน้อย เนื่องจากขับรถ จยย.ประสบอุบัติเหตุชนกับผู้ต้องหา โดยมี น.ส.จิราพร อายุ 35 ปี ชาว จ.อุดรธานี ผู้เสียหายที่ถูกวิ่งราวทรัพย์ ชี้ให้จับกุม

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนหน้านี้ขณะที่ น.ส.จิราพร กำลังจอดรถ จยย.ติดไฟแดงอยู่บนถนนสุขุมวิทเพื่อจะเลี้ยวขวาเข้าถนนเทพประสิทธิ์ จู่ๆ นายณรงค์ ได้ขับขี่รถ จยย.มาประกบทางด้านหลัง แล้วลงมือกระชากกระเป๋าสะพายสีน้ำตาล ภายในมีบัตรประชาชน บัตรเครดิต และเงินสดจำนวนหนึ่ง

จากนั้นจึงขับรถหลบหนีไปทางถนนเทพประสิทธิ์อย่างรวดเร็ว ก่อนประสบอุบัติเหตุชนกับรถ จยย.ของครอบครัวชาวรัสเซียจนเสียหลักล้มได้รับบาดเจ็บดังกล่าว นอกจากนี้ตรวจสอบประวัติยังพบว่าเพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำในคดีวิ่งราวทรัพย์มาเมื่อวันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาวิ่งราวทรัพย์ผู้อื่นโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการหลบหนี และขับโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมกับอายัดตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook