แซมมี่โต้ให้ความหวังตั้มTSปัดหลุดปากบอกรัก

แซมมี่โต้ให้ความหวังตั้มTSปัดหลุดปากบอกรัก

แซมมี่โต้ให้ความหวังตั้มTSปัดหลุดปากบอกรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'แซมมี่' โต้ให้ความหวัง 'ตั้ม TS' ปัดหลุดปากบอกรัก แค่อ่านเม้นท์ ปัดทำอึ๋ม

หลุดปากพูดว่ารักหนุ่มตั้ม เดอะสตาร์ ออกอากาศ สำหรับสาวแซมมี่ บัณฑิตา ทั้งที่ฝ่ายชายเลิกเดินหน้าขายขนมจีบไปแล้ว ทำให้หลายคนแอบสงสัยว่างานนี้ สาวแซมมี่แอบให้ความหวังหรือเปล่า ล่าสุดทางสาวแซมมี่ก็ได้มีการออกมาชี้แจงว่าเป็นเพียงแค่การอ่านคอมเม้นท์ของทางแฟนคลับเท่านั้น 

"ในไลฟ์ใช่ไหมคะ หนูเล่นไลฟ์แล้วมีคนคอมเม้นท์พูดถึงน้องตั้มเยอะมากแล้วจริง ๆ หนูไม่ได้พูดนะ แต่หนูอ่านคอมเม้นท์แต่อ่านไม่จบเท่านั้นเอง เหมือนจะมีต่อค่ะ ไม่ได้กั๊กนะคะ พูดมาตลอดว่าเป็นอะไรกันทุกวันนี้ก็ค่อนข้างแฮปปี้ ก็มีไลน์นิด ๆ หน่อย ๆ แต่ไม่ได้เหมือนเมื่อก่อน ก็คุยกันเหมือนพี่น้องจริง ๆ คือกับธันวาร่วมงานกัน ก็มีเจอกันและไลน์กันมากกว่า เราไม่ได้มีใครให้ความหวังใครค่ะ ตามที่เคยให้ข่าวชัดเจนว่าเป็นพี่น้องกันทั้งคู่ค่ะ ส่วนหนึ่งแฟนคลับที่เข้ามาดูไลฟ์ก็พูดถึงน้องตั้มเยอะมากนะ เราก็ชัดเจนว่าเราเป็นแฟนคลับคนหนึ่ง เราเองเพิ่งเห็นข่าวเมื่อวานก็ไม่ได้มีกระแสอะไรนะคะ คนน่าจะบอกว่าเป็นเรื่องตลกมากกว่า จริง ๆ เขาเลิกจีบเราเราไม่ได้ทะเลาะกันหรือมีอะไรไม่ดีต่อกันพอเขามาจีบเราแล้วเขาเลิกจีบเรา แล้วเราจะเลิกชอบเขามันดูไม่มีเหตุผล เพราะเราเริ่มจากการดูผลงานและชื่นชอบเขาจากตรงนั้นไม่ว่าจะจีบหรือไม่ จะอยู่ในสถานะไหนหนูก็ยังชื่นชอบเขาเหมือนเดิมไม่ได้เป็นการตอกย้ำหรือง้ออะไรค่ะ"

พร้อมยืนยันไม่ได้มีการอัพหน้าอกมาอย่างแน่นอน "ตอนนี้อ้วนขึ้นค่ะน้ำหนักขึ้น ทานเยอะ แต่ก็ออกกำลังกายเยอะด้วยเช่นกันเรื่องอัพหน้าอกไม่มีค่ะถ้าคิดจะทำอยากจะทำหน้ามากกว่าเพราะหนูซีเรียสเวลาที่ออกกล้อง มันจะดูบวม ๆ จริง ๆ อยากจะกลับไปผอมเท่าเดิมคือถ้าจะลดคงจะลดลงอีกประมาณห้ากิโลค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook