ฝรั่งน้อยใจสาวไทยกินยาตาย ทิ้งจม.ขออย่านำศพกลับประเทศ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/397/1987978/drrf4e.jpgฝรั่งน้อยใจสาวไทยกินยาตาย ทิ้งจม.ขออย่านำศพกลับประเทศ

    ฝรั่งน้อยใจสาวไทยกินยาตาย ทิ้งจม.ขออย่านำศพกลับประเทศ

    2016-04-29T19:41:28+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    (29 เม.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. ร.ต.อ.ทินกร ชุมภูแสน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน ได้รับแจ้งพบศพนักท่องเที่ยวต่างชาตินอนเสียชีวิตในห้องพักภายในเกสต์เฮ้าส์แห่งหนึ่งติดหนองจองคำกลางเมืองแม่ฮ่องสอน หลังรับแจ้ง ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ , แพทย์จากโรงพยาบาลศรีสังวาลแม่ฮ่องสอน ,เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ,เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง, ตำรวจท่องเที่ยวและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดแม่ฮ่องสอน

    เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบศพผู้ตายนอนขึ้นอืด สภาพศพใส่กางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อลายสก๊อตแขนสั้น นอนหงายมีเลือดน้ำเหลือไหลนองเปื้อนบนที่นอน บริเวณลำตัวใบหน้าเขียวช้ำส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งเต็มห้อง ภายในห้องพบขวดเบียร์วางอยู่ข้างทีวี 1 ขวด น้ำเปล่า 4 ขวด ,โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง กระเป๋าเป้สะพานสีดำ 1 ใบ , โน๊ตบุ๊ค 1 เครื่อง ข้าง ๆ ทีวี ยังพบขวดยาพลาสติกสีขาว 1 ขวด ยังไม่ทราบว่าเป็นยาอะไร แพทย์ได้นำไปตรวจสอบ

    นอกจากนี้ มีสมุดปกอ่อน 1 เล่ม และเขียนข้อความลาตายเอาไว้ถึง 3 หน้ากระดาษ โดยมีใจความว่า รักดาวมานานแล้ว ไม่อยากให้ดาวมีปัญหาหรือคิดมาก และคิดจะทำอย่างนี้มานานแล้ว การกระทำของตนไม่ต้องโทษใคร ส่วนสิ่งของต่างๆ ของตนทั้งหมดที่มีอยู่ขอมอบให้น้องดาว เมื่อตนตายไปแล้ว ไม่ต้องนำศพไปประเทศโรมาเนีย ให้ทำการเผาที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ประเทศไทย ชาตินี้ผมอาจไม่สมหวัง ขอให้ดาวโชคดี 

    จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ผู้ตายเป็นนักท่องเที่ยวชาวโรมาเนีย ชื่อ นายรูเฟอร์ โบ๊ซ  อายุ 40 ปี เข้ามาในประเทศไทยเมื่อวันที่ 16 มี.ค.59 และมาเช่าห้องพักอยู่ที่เกสต์เฮ้าส์แห่งหนึ่งในตัวเมืองแม่ฮ่องสอน ตั้งแต่เย็นวันที่ 26-28 เม.ย.59 มาคนเดียวพร้อมมอเตอร์ไซด์ 1 คัน โดยได้รู้จักกับสาวไทยชื่อ นางดาวเรือง ชาวอำเภอเชียงดาว จ.เชียงใหม่ ซึ่งทั้งสองได้มาเช่าบ้านอยู่ในพื้นที่ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

    จากการโทรศัพท์ติดต่อไปยังนางดาวเรือง ให้การว่า นายรูเฟอร์ โบ๊ซ ได้ขอไปเที่ยวในตัวเมืองแม่ฮ่องสอน คนเดียว โดยขับรถมอเตอร์ไซด์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีดำ หมายเลขทะเบียน จกพ.490 เชียงใหม่ ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 26 เม.ย.59 แต่ก็มาพบศพ คาดว่าน่าจะกินยาฆ่าตัวตาย เพราะตรวจสภาพศพไม่มีร่อยรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด ช่วงค่ำของวันที่ 27 เม.ย.59 พนักงานเกสต์เฮ้าส์ยังเห็นออกมานั่งอยู่หน้าประตูห้อง คาดว่าน่าจะตัวตายมา 2 วันแล้ว จึงได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลศรีสังวาลย์ เพื่อติดต่อญาติที่ประเทศโรมาเนียต่อไป