เจ้าของห้องเช่าตกใจมือสั่น พบจม.ปริศนามีซองคล้ายยาไอซ์

เจ้าของห้องเช่าตกใจมือสั่น พบจม.ปริศนามีซองคล้ายยาไอซ์

เจ้าของห้องเช่าตกใจมือสั่น พบจม.ปริศนามีซองคล้ายยาไอซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของห้องเช่าพัทยาตกใจมือสั่น หลังเจอจดหมายปริศนาหน้าตึก เปิดออกดูพบเป็นวัตถุคล้ายยาเสพติด รีบแจ้งจนท.ตรวจสอบทันควัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 เม.ย.) สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งจากเจ้าของห้องเช่าไม่มีชื่อแห่งหนึ่งภายในซอยดงตาล ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่า มีจดหมายปริศนาส่งมาโดยชื่อผู้รับหน้าซองจดหมายไม่ตรงกับผู้พักอาศัย เมื่อเปิดซองออกดูพบเป็นวัตถุชนิดเกล็ดสีขาว คล้ายยาเสพติดประเภทยาไอซ์ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นห้องแบ่งเช่ารายเดือนประมาณ 10 ห้อง ความสูง 6 ชั้น ตรวจสอบบริเวณตู้ไปรษณีย์หน้าอาคารพบซองจดหมายสีขาว ระบุชื่อผู้รับ ANNA SMIT แต่ไม่มีชื่อผู้ส่ง และไม่พบหลักฐานแสตมป์ไปรษณียากร หรือ หลักฐานผ่านขั้นตอนการตรวจสอบจากเจ้าหน้าไปรษณีย์แต่อย่างใด

ภายในพบกระดาษ A4 พับคุมซองซิปพลาสติกสีน้ำตาลไว้อย่างดี ภายในซองซิปพลาสติกสีน้ำตาลมีวัตถุคล้ายยาไอซ์จำนวนหนึ่งอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อส่งตรวจว่าเป็นยาเสพติดจริงหรือไม่

จากการสอบถามเจ้าของโรงแรม (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) ทราบว่า ตนได้เซ้งกิจการจากเจ้าของคนเดิมได้ประมาณ 1-2 เดือน โดยปกติพ่อของตนจะเดินไปตรวจสอบที่ตู้รับจดหมายทุกวัน จนวันนี้ได้ไปตรวจสอบพบจดหมาย จึงเก็บไว้ที่โต๊ะทำงาน จนกระทั่งตนมาเห็นจึงตรวจสอบรายชื่อลูกค้าที่เข้าพักในโรงแรม แต่ก็ไม่มีชื่อลูกค้าคนดังกล่าว เมื่อเปิดดูก็พบว่าเป็นยาเสพติดจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าถ้าเป็นยาเสพติดจริง อาจเป็นขบวนการค้ายาเสพติดนัดหมายกันส่งยาบริเวณดังกล่าว แต่เจ้าของห้องเช่ามาเปิดตู้ไปรษณีย์เจอเสียก่อน แต่หากไม่ใช่ยาเสพติดอาจเป็นการกลั่นแกล้งหรือกระทำไปเพื่อความคึกคะนอง ซึ่งจะได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตามแกะรอย ติดตามคนร้ายมาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook