ปนัดดา ขอปชช.เลือกคนซื่อสัตย์บริหารปท.

ปนัดดา ขอปชช.เลือกคนซื่อสัตย์บริหารปท.

ปนัดดา ขอปชช.เลือกคนซื่อสัตย์บริหารปท.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ม.ล.ปนัดดา' รบ.กำลังทำงานแข่งขันกับเวลา มีเลือกตั้งตามโรดแมป ขอ ปชช.เลือกคนซื่อสัตย์ มาบริหารประเทศ ขอช่วยทำประเทศให้ดีขึ้น

ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค กล่าวปาฐกถาพิเศษ เรื่องคุณธรรมประเทศไทย ในพิธีเปิดงาน "วันคุ้มครองผู้บริโภคไทย 2559 และการเฉลิมฉลองการเข้าสู่ประชาคมอาเซียนด้านการคุ้มครองผู้บริโภค" ว่า มีคนกล่าวไว้ว่า ทุกคนเกิดมาพร้อมความดี และการทำความดีต่อตนเอง องค์กร และประเทศชาตินั้น ถือเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่การทุจริตเป็นสิ่งที่ยาก และไม่เป็นธรรมชาติ ทั้งนี้ รัฐบาลกำลังดำเนินการแข่งขันกับเวลาตามโรดแมปที่กำหนดไว้ที่จะมีการเลือกตั้งในปี 2560 และจะมีการทำประชามติในเร็ว ๆ นี้ อยู่ที่ประชาชนจะพิจารณา และเลือกคนที่มีความซื่อสัตย์เข้ามาบริหารประเทศ

ขณะเดียวกัน ม.ล.ปนัดดา ระบุว่า อยากให้เห็นใจข้าราชการ ซึ่งเมื่อเจอข้าราชการไม่ดี หรือไม่มีธรรมาภิบาล ก็ขออย่าเหมารวมว่า ไม่ดีทั้งหมด และก็อยากให้ช่วยกันดูแลบ้านเมืองให้สงบสุข หลังจากมีความขัดแย้งในอดีต และช่วยกันคิดว่าจะทำอย่างไรให้ประเทศฟื้นคืน และเป็นที่ยอมรับนับถือจากต่างประเทศ และอยากให้ประเทศดำรงหลักคิดธรรมาภิบาลที่ชัดเจน ประชาชนมีความรักและความสามัคคีกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook