เปิดคลิปนาทีชีวิต! กระบะพุ่งชนสาวโรงงานดับ 4 ศพ

เปิดคลิปนาทีชีวิต! กระบะพุ่งชนสาวโรงงานดับ 4 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี เมื่อวานนี้ (30 เม.ย.) เกิดเหตุรถยนต์กระบะยางแตก เสียหลักพุ่งชนสาวโรงงานชาวเมียนมา ตาย 4 เจ็บ 11 คน ขณะนั่งรอรถรับ-ส่ง ไปทำงาน ริมเกาะกลางถนน ซึ่งเป็นร่องคูระบายน้ำ กว้างประมาณ 10 เมตร ถนนเฉลิมพระเกียรติ สายสะพานปลา ม.5 ต.บางริ้น อ.เมืองระนอง จ.ระนอง

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายธีรภัทธิ์ อายุ 22 ปี เป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย ประจำบริษัทโรงงานแห่งเดียวกับสาวโรงงานที่เสียชีวิตและบาดเจ็บ

หลังเลิกงานได้ขับรถยนต์กระบะ มิตซูบิชิ สีเทา สี่ประตู หมายเลขทะเบียน ฆน 2598 กรุงเทพมหานคร บรรทุกผลไม้ กลับจากเดินทางไปส่งบิดา ที่ ต.ปากน้ำ อ.เมืองระนอง และเตรียมนำรถยนต์ไปเปิดท้ายขายผลไม้เร่ ริมถนนเพชรเกษม

ขณะขับรถยนต์ถึงที่เกิดเหตุ ถนนสายสะพานปลา เกิดยางด้านขวาแตก ก่อนรถจะพุ่งไปที่ร่องเกาะกลางถนน และข้ามฝั่งไปอีกเลนห่างกับจุดเกิดเหตุ 100 เมตร ซึ่งริมถนนเกาะกลาง มีบรรดาสาวโรงงาน นั่งอยู่ริมถนน

ด้วยความเป็นรถยกสูงกว่าปกติ จึงชนและทับร่างเหล่าสาวโรงงานชาวเมียนมา ที่นั่งคอยรถรับส่งกันเป็นแถวกลางถนน เพื่อจะเดินทางไปทำงานโรงงานในช่วงเช้า ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต รวม 15 ราย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระนอง ได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายและตรวจเลือดหาสารเสพติด และตรวจวัดแอลกอฮอลล์ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาขับรถยนต์โดยประมาท ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ ในโลกออนไลน์ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Samphan Ranong ได้โพสต์คลิปนาทีเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งเผยให้เห็นภาพรถกระบะพุ่งชนสาวโรงงาน ในคลิปจะเห็นว่ามีสาวโรงงาน 2 ราย รอดชีวิตอย่างหวุดหวิด

อย่างไรก็ตาม ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนสงสัยว่าเพราะอะไรสาวโรงงานกลุ่มดังกล่าว จึงไปนั่งรอรถอยู่เกาะกลางถนน จนกระทั่งเกิดเหตุสลดขึ้น

ขอขอบคุณคลิปจาก เฟซบุ๊ก Samphan Ranong

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook