อดีตนักมวยปล้ำ ไม่ยอมให้จับกุม เผชิญหน้าสู้ตำรวจนับสิบ

อดีตนักมวยปล้ำ ไม่ยอมให้จับกุม เผชิญหน้าสู้ตำรวจนับสิบ

อดีตนักมวยปล้ำ ไม่ยอมให้จับกุม เผชิญหน้าสู้ตำรวจนับสิบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพสุดระทึก! อดีตนักกีฬามวยปล้ำ เหรียญทองโอลิมปิก เมาแล้วขับไม่ยอมให้จับง่ายๆ ปลุกปล้ำต่อสู้ตำรวจเกือบสิบนาย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจยูเครนต้องเรียกกำลังเสริม หลังพยายามเข้าจับกุมตัว อดีตนักกีฬามวยปล้ำทีมชาติคนหนึ่ง ที่ขัดขืนการจับกุมและใช้ทักษะการต่อสู้เข้าจู่โจมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องใช้กำลังเกือบสิบคน จึงสามารถเข้าจับกุมตัวได้

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นอยู่กลางถนนแห่งหนึ่ง ย่านใจกลางกรุงเคียฟ เมืองหลวงของยูเครน เจ้าหน้าที่กำลังพยายามจับกุมตัว นายเยฟเชสลาฟ โอลินุก วัย 50 ปี อดีตนักกีฬามวยปล้ำ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก เมื่อปี 1996 หลังพบว่ามีอาการมึนเมาและขับขี่ไปตามถนน

จากการสืบสวนทราบว่า อดีตนักกีฬามวยปล้ำรายนี้ เพิ่งดื่มสังสรรค์และฉลองงานวันเกิด เมื่อเจ้าหน้าที่สังเกตเห็นจึงได้แสดงตัวเพื่อขอเข้าตรวจสอบและต้องการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ แต่ปรากฏว่าอดีตนักกีฬารายนี้ไม่ยินยอม ทำให้เหตุการณ์เริ่มบานปลาย มีการต่อสู้กันขึ้น ระหว่างอดีตนักกีฬามวยปล้ำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นเหตุต้องเรียกกำลังเสริม

เหตุการณ์ดังกล่าวได้รับความสนใจกับผู้คนที่สัญจรผ่านไปมา นายเยฟเชสลาฟ บุกจู่โจมโดยใช้ทักษะมวยปล้ำ ต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย ทำให้ถูกไม้กระบองฟาดตีหลายครั้ง แต่ก็ยังคงหลุดออกมาได้ กระทั่งมีเลือดไหลอยู่ตามใบหน้า

กระทั่งท้ายที่สุดเหตุการณ์จบลง เมื่อเจ้าหน้าที่ประมาณ 7-8 นาย ต้องช่วยกันใช้กำลังจับกุม ก่อนจะควบคุมตัวเอาไว้ได้ และนำตัวไปสงบสติอารมณ์และรักษาการบาดเจ็บต่อไป เบื้องต้นอดีตนักกีฬารายนี้ถูกแจงข้อหาเมาแล้วขับ และน่าจะได้รับข้อหาขัดขืนและทำร้ายเจ้าพนักงานเพิ่มเติมด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook