ญาติวอนตามหาภาพวงจรปิด ดราม่า..เก๋งชนจยย.ตกคลอง สรุปไม่จบ

ญาติวอนตามหาภาพวงจรปิด ดราม่า..เก๋งชนจยย.ตกคลอง สรุปไม่จบ

ญาติวอนตามหาภาพวงจรปิด ดราม่า..เก๋งชนจยย.ตกคลอง สรุปไม่จบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก๋งเฉี่ยวจักรยานยนต์ตกคลองริมถนนวิภาวดีฯ ยังปิดคดีไม่ลง ญาติตามหาภาพหลักฐาน-ไม่เชื่อ หลังสื่อตีข่าวไปว่า แซงซ้ายทำให้ถูกชน มีคนตาย

(1 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจเกี่ยวกับกรณีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นริมถนนวิภาวดีรังสิต เมื่อไม่กี่วันก่อน จากข้อมูลข่าวที่ระบุว่า รถยนต์เฉี่ยวชนจักรยานยนต์แซงซ้าย ทำให้เสียหลักตกลงไปในคลองน้ำ บาดเจ็บสาหัส 1 คน และเสียชีวิต 1 คน แต่กรณีดังกล่าวยังไม่สรุปสาเหตุได้ และขณะนี้กำลังตามหาหลักฐานภาพ เพื่อมาขยายผลการสืบสวน

สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอมชื่อคุณ yibby ได้ตั้งกระทู้ข้อความชื่อว่า "ตามหาผู้ที่เห็นเหตุการณ์ (อุบัติเหตุรถชนและมีผู้เสียชีวิตบนถนนวิภาวดี)" ได้รับความสนใจจากผู้คนในโลกออนไลน์เวลานี้ สืบเนื่องจากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา อุบัติเหตุรถชนจักรยานยนต์ตกคลองน้ำ

เจ้าของกระทู้ดังกล่าวระบุว่า เป็นเพื่อนของผู้ประสบเหตุ อีกทั้งญาติผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต ต้องการขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับการคลี่คลายคดี จากเหตุการณ์ที่สื่อมวลชนหลายๆ สำนักนำเสนอไป กรณีรถยนต์เฉี่ยวชนจักรยานยนต์แซงซ้าย ระหว่างที่รถยนต์จะเลี้ยวเข้าซอยวิภาวดี 32

เหตุการณ์ดังกล่าวปรากฏว่า กล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุนั้นไม่สามารถใช้การได้เลย จึงไม่สามารถระบุได้ว่าเหตุที่แท้จริงเกิดขึ้นอย่างไร ฝ่ายไหนถูกหรือผิด ทางคู่กรณีที่เป็นรถยนต์ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เพียงฝ่ายเดียว ทำให้สังคมตัดสินใจไปแล้วว่า จักรยานยนต์เป็นฝ่ายแซงซ้ายและประมาทเอง ทั้งที่ยังมีความเป็นไปได้อีกหลายๆ อย่าง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กระทู้ยังบอกว่า ทางครอบครัวของผู้บาดเจ็บยังต้องการความช่วยเหลือจากบุคคลใดๆ ที่อาจจะบังเอิญผ่านมาในช่วงเวลาเกิดเหตุและพบเห็นเหตุการณ์ ผู้ใดที่มีการติดตั้งกล้องหน้ารถและบันทึกภาพเอาไว้ได้ โปรดติดต่อให้ข้อมูลเพื่อคลี่คลายคดี เพราะอย่างน้อยๆ จะได้ทราบว่าแท้จริงเหตุการณ์เป็นอย่างไร

อย่างไรก็ตาม ขณะที่ผู้บาดเจ็บจากเหตุดังกล่าวยังคงรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู และจำเหตุการณ์วันนั้นไม่ได้เลย ส่วนหญิงสาวที่เสียชีวิตนั้นได้มีการฌาปนกิจศพไปเรียบร้อยแล้ว จึงขอความกรุณาจากสังคมให้ข้อมูลและให้ความเป็นธรรมแก่คู่กรณีทั้งสองฝ่ายด้วย

ขอบคุณกระทู้คุณ yibby จากเว็บพันทิปดอทคอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook