ศพปริศนา? หนุ่มกรุงเทพฯ ถูกยิงทิ้งข้างทาง ใกล้ผากาฬสินธุ์

ศพปริศนา? หนุ่มกรุงเทพฯ ถูกยิงทิ้งข้างทาง ใกล้ผากาฬสินธุ์

ศพปริศนา? หนุ่มกรุงเทพฯ ถูกยิงทิ้งข้างทาง ใกล้ผากาฬสินธุ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านพบศพชายปริศนา ทิ้งร่างไว้ข้างทาง ใกล้ผาเสวยภูพาน กาฬสินธุ์ คาดถูกลวงมาฆ่าทิ้ง พบหัวกระสุนตกอยู่ เบื้องต้นพบเป็นหนุ่มจากกรุงเทพฯ

(1 พ.ค.) พ.ต.ต.รพี สีพันนา พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพคนเสียชีวิตอยู่ข้างทาง บริเวณก่อนถึงผาเสวยภูพาน ถนนสายสมเด็จ-สกลนคร ช่วงกิโลเมตรที่ 103 จึงเข้าตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพหน่วยกู้ภัย ทีมแพทย์จากโรงพยาบาลสมเด็จ

ในที่เกิดเหตุพบร่างชายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต สวมเสื้อลายจุด กางเกงยีนส์ รองเท้าแตะ ร่างตกลงมาจากถนนประมาณ 4 เมตร จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ตายถูกยิงเข้าที่บริเวณท้ายทอยจนเสียชีวิต บนถนนพบคราบเลือดและหัวกระสุนตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงทำการเก็บหลักฐานว่าเป็นกระสุนปืนชนิดใด ทั้งนี้ยังไม่พบบัตรประจำตัวประชาชน พบเพียงบัตรเครดิต คาดเสียชีวิตแล้วมาไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

ทางด้าน พ.ต.อ.ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี รองผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่าเมื่อช่วงเช้าวันนี้ เวลา 08.00 น.ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบคนเสียชีวิตตกลงข้างทาง จึงทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุซึ่งจากการตรวจสอบสาเหตุ พบว่าการเสียชีวิตครั้งนี้น่าจะเกิดจากการถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณท้ายทอยจนเสียชีวิตแล้วมีการนำศพมาทิ้งลงข้างทางแล้วหลบหนีไป

โดยเหตุการณ์น่าจะอยู่บริเวณนี้ เพราะพบหัวกระสุนปืนตกอยู่บนพื้นถนน ทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมนำหลักฐานที่พบไปตรวจสอบเพื่อสืบหาว่าผู้ที่เสียชีวิตคือใคร

ล่าสุดจากการตรวจสอบทางเจ้าหน้าที่ทราบว่าผู้ตายคือ นายภาสพล รัตนตยาธิคุณ อายุ 48 ปี พักอาศัยอยู่ย่านห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการติดต่อทางญาติให้ทราบ และทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook