สัญญาณขาดเกือบวัน เจ้าหน้าที่เพิ่งรู้ตู้ ATM หาย

สัญญาณขาดเกือบวัน เจ้าหน้าที่เพิ่งรู้ตู้ ATM หาย

สัญญาณขาดเกือบวัน เจ้าหน้าที่เพิ่งรู้ตู้ ATM หาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายอย่างน้อย 3 คน ยกตู้ ATM หนีลอยนวล เจ้าหน้าที่ธนาคารทราบว่าสัญญาณหายไปเมื่อเกือบ 03.00 ของคืนที่ผ่านมา แต่กว่าจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเกือบ 22.00 น.ของเมื่อคืนนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 พ.ค.) เมื่อเวลา 00.00 น. สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ เข้าตรวจสอบสถานที่ตั้งตู้ ATM ของธนาคารกรุงศรีอยุธยา หลังรับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของธนาคารว่ามีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้หัวตัดแก๊สตัดน็อตยึดตู้จำนวน 5 ตัว จนขาด ก่อนยกตู้ ATM ที่ภายในน่าจะมีเงินสดไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาทหนีไปอย่างลอยนวล หน้าอาคารพาณิชย์เลขที่ 60 หมู่ 3 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

จากการสอบสวน นายจิรภาส ทิวจันทร์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความปลอดภัยของธนาคารเปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่แผนกดูแลตู้ ATM ของธนาคาร ตรวจสอบสัญญาณการติดต่อของตู้ดังกล่าวขาดหายไปเวลาประมาณ 02.50 น.ของคืนที่ผ่านมา (1 พ.ค.) โดยคิดว่าอาจเป็นเพราะระบบสัญญาณอินเตอร์เน็ตล่ม

กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. จึงมีการประสานให้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความปลอดภัยของธนาคารให้ทราบ และได้เดินทางมาตรวจสอบ จึงพบว่าตู้ ATM ถูกคนร้ายยกหนีไปแล้ว

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะมีด้วยกันอย่างน้อย 3 คน และใช้รถยนต์เป็นยานพาหนะ นอกจากนี้ กลุ่มคนร้ายอาจมีการมาลาดเลาไว้ก่อนหน้านี้แล้ว เนื่องจากจุดเกิดเหตุเวลากลางคืนนั้นค่อนข้างเปลี่ยว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพวงจรปิดที่อยู่บริเวณใกล้เคียง และเตรียมเรียกพนักงานของธนาคารมาสอบปากคำแล้ว

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ สัญญาณขาดเกือบวัน เจ้าหน้าที่เพิ่งรู้ตู้ ATM หาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook