ชายคลั่งปีนเสาไฟฟ้ายอมลงแล้ว อ้างเครียดถูกจับ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/397/1988990/10.jpgชายคลั่งปีนเสาไฟฟ้ายอมลงแล้ว อ้างเครียดถูกจับ

    ชายคลั่งปีนเสาไฟฟ้ายอมลงแล้ว อ้างเครียดถูกจับ

    2016-05-02T12:18:11+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ชายคลั่งปีนเสาไฟฟ้าหน้าบิ๊กซี พระราม 4 ยอมลงมาแล้ว อ้างต้องการให้รื้อคดีครอบครองอาวุธปืน หลังถูก ตร.ชัยภูมิ จับกุมในช่วงสงกรานต์

    เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งปีนเสาไฟฟ้าแรงสูง ริมถนนพระราม 4 หน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี พระราม 4 เป็นชายอายุประมาณ 40 - 45 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ในมือถืออาวุธมีด และอยู่ในอาการโวยวาย

    เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการปิดการจราจรบริเวณถนนพระราม 4 เพื่อให้รถกระเช้าเข้ามาจอด และให้เจ้าหน้าที่ขึ้นไปเจรจา กับชายคนดังกล่าว แต่ก็ยังไม่เป็นผล และชายคนดังกล่าวยังไม่ยอมปีนลงมา

    สำหรับการจราจรที่จะผ่านถนนพระราม 4 ฝั่ง ขาออก ช่วงจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ปัดรถเข้าซอยอารีย์ ส่งผลให้มีท้ายแถวสะสมยาวถึง หน้า รพ.เกษมราษฎร์ พระราม 4

    ล่าสุด หลังจากเจ้าหน้าที่นำรถกระเช้าขึ้นไปเจรจานานประมาณครึ่งชั่วโมง ชายคนดังกล่าวได้โยนกล่องดำที่เขียนข้อความไว้ 3 ประโยค และอาวุธมีดลงมาที่พื้นด้านล่าง ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะค่อย ๆ ปีนลงมาจากเสาไฟฟ้า ก่อนจะถูกพาตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สน.ทองหล่อ

    ร.ต.ท.สิทธิชัย จูมพรม พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า ชายคนที่ปีนเสาไฟฟ้าทราบชื่อต่อมาคือ นายวัฒนชัย อายุ 38 ปี ทราบว่า นายวัฒนชัย ได้เดินทางมาจากจังหวัดชัยภูมิ และเมื่อวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา

    ได้ถูกตำรวจที่จังหวัดชัยภูมิดำเนินคดีเกี่ยวกับการครอบครองอาวุธปืนโดยเจ้าหน้าที่ออกหมายเรียกให้ไปรับทราบข้อกล่าวหา และมีการเซ็นเอกสารไปแล้ว โดยที่ไม่ได้อ่านรายละเอียด จึงเกิดความเครียด ว่าจะถูกดำเนินคดีอย่างไรบ้าง

    ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะต้องสอบปากคำ นายวัฒนชัย เพื่อสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น


    ภาพ Cr. Js100