จำได้ไหม? "แอนนิต้า" อดีตนักร้องสาวแดนซ์..หน้าฝรั่ง

จำได้ไหม? "แอนนิต้า" อดีตนักร้องสาวแดนซ์..หน้าฝรั่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

...เอ เวย์ อี โอ เธอนั้นอยู่ไหน? หายหน้าหายตาไปนานเลยทีเดียว สำหรับสาวเจ้าของเพลงแดนซ์ที่เคยเป็นตำนาน "แอนนิต้า ศรุชา พงศ์ทรงกุล" นักร้องสาวหน้าฝรั่ง ที่เคยมีผลงานเพลงจากค่ายแกรมมี่ เมื่อ 10 กว่าปีก่อน และยังเคยมีผลงานละครประปราย

แต่หลังจากที่ยุคสมัยเปลี่ยนไป คลื่นลูกใหม่ก็ถาโถมเข้ามาซ้ำๆ ทำให้ชื่อของ "แอนนิต้า" ก็เลือนหายไป เสิร์ชในกูเกิลก็ยังมีคนค้นหาคำว่า "แอนนิต้า หายไปไหน" ล่าสุดเห็นเจ้าตัวปรากฏตัวอยู่กับสาวๆ แก๊ง 2002 ราตรี ที่ร่วมกันฉลองวันเกิดให้เจ้าตัว ทำให้เห็นว่า...มิตรภาพยังคงไม่จางหายไปไหนเลย

สาวๆ แก๊ง 2002 ราตรี ที่นำโดย หญิง รฐา และ แคทรียา อิงลิช ทำเซอร์ไพร์สวันเกิดเพื่อนสาว 2 คน อย่าง แอนนิต้า และ เบลล์ ไชน่าดอลล์ กลายเป็นปาร์ตี้เฉพาะสาวๆ ที่ล้วนแต่เป็นศิลปินที่แจ้งเกิดในรุ่นคราวเดียวกัน แม้ว่าบางคนจะมีครอบครัว บางคนมีเส้นทางใหม่ของตัวเอง แต่ก็ยังคงเป็นแก๊งเดียวกันอยู่

สำหรับ สาวแอนนิต้า แล้ว อันที่จริงก็ไม่ได้หายไปไหน เจ้าตัวหันไปทำธุรกิจเรื่องขนมของตัวเอง แต่ก็ยังไม่ทิ้งอาชีพร้องเพลง ยังคงจับไมค์ร้องเพลงเท่าที่มีโอกาส อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งสาวที่ใฝ่ธรรมะ งานบุญ งานกุศล ที่ไหนต้องพบเห็นเธอที่นั่น...

ภาพจากอินสตาแกรม @annita_sarusha @yingrhathaofficial @katreeya_e

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ จำได้ไหม? "แอนนิต้า" อดีตนักร้องสาวแดนซ์..หน้าฝรั่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook