สาวใหญ่ตายเปลือยกายปริศนา คาโซฟาแดงร้านเสริมสวย

สาวใหญ่ตายเปลือยกายปริศนา คาโซฟาแดงร้านเสริมสวย

สาวใหญ่ตายเปลือยกายปริศนา คาโซฟาแดงร้านเสริมสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่เจ้าของร้านเสริมสวย เกิดอาการโรคเก่ากำเริบ ช่วงอากาศร้อนจัด นั่งเสียชีวิตคาโซฟาสีแดงภายในร้านกลางเมืองพิษณุโลก

(3 พ.ค.) ร้อยตำรวจเอก นิพนธ์ สุทธหลวง รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุ หญิงสาวเสียชีวิตอยู่ในร้านเสริมสวย ภายซอยพระองค์ดำ 5 จึงเข้าตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร

จุดเกิดเหตุ บริเวณโถงของร้านเสริมสวย พบศพหญิงสาวนั่งเสียชีวิตอยู่บนโซฟาสีแดง ทราบชื่อต่อมา นางสาวสุจิตรา ยิบแสงทอง อายุ 50 ปี เป็นชาวจังหวัดนครราชสีมา สภาพศพเริ่มซีด เปลือยกายไม่สวมใส่เสื้อผ้า มีพัดลมเปิดจ่อร่างกายทิ้งไว้ ภายในห้องไม่พบร่องรอยต่อสู้รื้อค้น

ซึ่งจากการสอบถาม นางสาวจิตอารี เพื่อนบ้านที่มาพบศพเป็นคนแรก เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตมาเช่าเปิดร้านเสริมสวยแห่งนี้ได้ประมาณ 1 ปี อยู่เพียงลำพัง ผู้เสียชีวิตมักชอบดื่มสุรา ระยะหลังมีอาการป่วย ทราบว่าไปฉีดยามา 2 เข็ม ด้วยความเป็นห่วงจึงมาเคาะเรียกถามอาการ แต่ไม่มีเสียงตอบกลับ จึงได้เปิดประตูเข้าไปดู ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจเกิดอาการของโรคประจำตัวกำเริบ ประกอบกับสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวทำให้เสียชีวิต คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 ชั่วโมง ทั้งนี้จะต้องรอผลการชันสูตรศพจากแพทย์อีกครั้งต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook