บอย ปกรณ์ รับส่งข้อความHBDอิงฟ้าในไอจี

บอย ปกรณ์ รับส่งข้อความHBDอิงฟ้าในไอจี

บอย ปกรณ์ รับส่งข้อความHBDอิงฟ้าในไอจี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'บอย ปกรณ์' รับ ส่งข้อความ HBD อิงฟ้า ในไอจี บอกขอไม่พูดถึงเกรงใจฝ่ายหญิงและครอบครัว ขณะให้ นาฬิกา เป็นของขวัญวันเกิด'ภัทร'

ยังคงถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับสาว "อิงฟ้า" อยู่ไม่เลิก สำหรับหนุ่ม "บอย ปกรณ์" ล่าสุดก็เห็นไปอวยพรวันเกิดให้ฝ่ายหญิงอีกด้วย อีกทั้งยังมีกระแสคนเข้ามาแซวหนุ่มบอยเปลี่ยนสไตล์เป็นหนุ่มเกาหลีแล้วหรือเปล่า เพราะเห็นหน้าดูฉ่ำ ๆ

"ไม่หรอก ด้วยความที่เป็นครีมนำเข้าจากเกาหลี จริง ๆ จะมีพรีเซ็นเตอร์กับคริสและพุฒ เขาเลยอยากให้เป็นแนวเกาหลีด้วย ตัวของโปรดักส์เป็นเพิ่มความชุ่มชื่นให้ใบหน้าเลยอยากให้หน้าดูฉ่ำ ๆ เกาหลี ๆ หน่อย ทรงผมก็วางลุคส์ใหม่ให้เป็นแนวเกาหลี คนไม่ค่อยคุ้นหน้า ผมก็ไม่ค่อยคุ้นเหมือนกัน แต่ดู ๆ ไปก็โอเค ค่อย ๆ คุ้นบ้างแล้ว แต่ก็ดีมันได้เปลี่ยนลุคส์บ้าง มีคนมาแซว มีแต่คนส่งข้อความมา เพราะเขาก็เห็นตามป้ายโฆษณา ก็สนุกดีได้เปลี่ยนลุคส์ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ส่วนจะเปลี่ยนแนวเลยไหม มันก็แล้วแต่จังหวะ ถ้ามีงานไหนต้องเปลี่ยน ก็ต้องเปลี่ยนไปด้วย ก็สนุกดี ถ่ายรูปลงไอจีคนก็มาแซว" 


ล่าสุดเห็นไปอวยพรน้องอิงฟ้าในไอจี "เมื่อวานวันเกิดเขาครับ ไม่มีอะไรก็แฮปปี้เบิร์ดเดย์ปกติ อวยพรกันตามประสาเพื่อน ถ้าเพื่อนคนไหนมีรูปเราก็ลงรูป เพื่อนคนไหนไม่มีรูปเราก็ไปคอมเม้นท์อวยพร ได้อวยพรส่วนตัวบ้างไหม ก็มีส่งข้อความไป ว่าแฮปปี้เบิร์ดเดย์ แต่ไม่ได้โทร ของขวัญก็ไม่มีครับ พอคนเห็นเราไปอวยพร ก็ยิ่งตอกย้ำว่ายังคุยกันอยู่หรือเปล่า ไม่มีอะไรครับ ตามประสาเพื่อน เป็นปกติที่วันเกิดใครผมก็อวยพร เขาไม่เห็นมีคอมเม้นท์อะไรกลับมา เขาก็ขอบคุณเฉย ๆ ติดต่อกันบ่อยไหม ไม่ครับ ปกติคนเห็นเรายังไปทานข้าวด้วยกัน เลยทำให้มีกระแสว่าคบกันเลยปิดเพราะเกรงใจผู้ใหญ่ อย่างที่บอกครับคือมันไม่ได้มีอะไร ก็เคยบอก ๆ ว่าเคยเจอกัน กินข้าวโดยบังเอิญ ขออนุญาตไม่พูดเรื่องน้องแล้ว ผมเกรงใจที่บ้านน้องด้วย เกรงใจน้องด้วย 

วันเกิดภัทรที่ผ่านมา ภัทรก็ไปทำบุญ อวยพรไปในไอจี ช่วงนี้ไม่มีรูปภัทร เลยใช้รูปพัดลมแทน ก็ให้นาฬิกาเขาเป็นของขวัญวันเกิด มันเป็นนาฬิกาที่เป็นของผมเอง แต่ภัทรชอบเอาไปใส่ ผมก็เลยยกให้เขา ความจริงของที่บ้านแบ่งกันใช้อยู่แล้ว แต่อันนี้เรายกให้เป็นกรรมสิทธิ์ของเขาเองครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook