คืบฆ่ายกครัวนครศรีฯ ภาพชัดใช้กระบะก่อเหตุ

คืบฆ่ายกครัวนครศรีฯ ภาพชัดใช้กระบะก่อเหตุ

คืบฆ่ายกครัวนครศรีฯ ภาพชัดใช้กระบะก่อเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบคดีฆ่ายกครัวนครศรีฯ พบหลักฐานกล้องมัดคนร้ายใช้รถยนต์กระบะก่อเหตุ ขณะผู้การเมืองคอน ยันให้ความเป็นธรรม

คืบหน้าคดีประกบยิงยกครัวที่ จ.นครศรีธรรมราช นายแพทย์ทรงเกียรติ เล็กตระกูล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ระบุว่า ในส่วนของ นางสาววาสนา อายุ 26 ปี ภรรยาของ นายสุเทพ เตรียมรอผ่าตัดรักษาบาดแผลถูกยิงที่เข่าขวา ส่วนเด็กหญิง อายุ 7 ขวบ อาการค่อนข้างน่าเป็นห่วง เนื่องจากอยู่ในภาวะสมองบวม ซึ่งต้องดูแลอาการอย่างใกล้ชิด

ขณะที่ พันตำรวจตรี วิเชียร ชูเมือง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดียิงยกครัว ได้ประสานขอสนับสนุนชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดกองกำกับการ 8 กองบังคับการฝึกพิเศษ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ใช้อุปกรณ์เข้าทำการค้นหาและตรวจจับโลหะ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณถนนเลียบทางรถไฟ หมู่ที่ 6 ตำบลมะม่วงสองต้น

จุดเกิดเหตุเมื่อวานนี้ ในการค้นหาพบโทรศัพท์มือถือตกอยู่อีก 1 เครื่อง ซึ่งยังไม่ชัดเจนว่าเป็นของผู้เสียชีวิต ผู้บาดเจ็บ หรือเป็นของคนร้าย เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะเดียวกัน ในการรวบรวมข้อมูลหลักฐานบนเส้นทางที่เกิดเหตุจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ห่างไปราว 2 กม. บนแยกจุดตัดทางรถไฟถนนเทวบุรี สามารถบันทึกภาพรถของคนร้ายที่ใช้ก่อเหตุเป็นรถยนต์กระบะสี่ประตูสีบรอนซ์ ซึ่งสอดคล้องกับรถยนต์ของผู้ต้องหาที่ใช้อยู่ คาดว่าอาจถูกนำไปเก็บซ่อนไว้ในจุดใดจุดหนึ่ง ซึ่งถือเป็นหลักฐานสำคัญอีกชิ้นที่ใช้ในการออกหมายจับ

พันตำรวจเอก อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช กล่าวให้ความมั่นใจกับครอบครัวและญาติของผู้เสียหายว่าจะดำเนินคดีอย่างเต็มที่ และจะไม่มีการให้ประกันตัวในชั้นสอบสวนอย่างเด็ดขาด และจะครบกำหนดที่จะต้องส่งขออำนาจศาลฝากขังในวันพรุ่งนี้ พนักงานสอบสวนจะยื่นขอคัดค้านการประกันเช่นเดียวกันเนื่องจากเป็นคดีร้ายแรงที่มีอัตราโทษสูง ยืนยันว่าคดีนี้ทุกอย่างต้องตรงไปตรงมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook