ยอดขายชุดนักเรียน-อุปกรณ์อ่างทองลดลง

ยอดขายชุดนักเรียน-อุปกรณ์อ่างทองลดลง

ยอดขายชุดนักเรียน-อุปกรณ์อ่างทองลดลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ปกครองอ่างทอง พาบุตรหลานซื้อชุดนักเรียนและอุปกรณ์การเรียนกันคึกคัก เจ้าของเผยยอดขายลดลง

บรรยากาศร้านค้าที่จำหน่ายชุดนักเรียน นักศึกษา และอุปกรณ์การเรียน ในตลาดอ่างทอง บริเวณร้านเพ็ญรัตน์ ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ซึ่งเป็นแหล่งจำหน่ายชุดนักเรียน นักศึกษา และอุปกรณ์การเรียนที่ผู้ปกครองมักจะพาบุตรหลานมาจับจ่ายมากที่สุดในจังหวัด พบว่าบรรยากาศโดยทั่วไปเป็นไปอย่างคึกคัก ซึ่งมีบรรดาผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานเข้าไปเลือกซื้อชุดนักเรียน และอุปกรณ์การเรียนจนแน่นร้าน

ด้าน นางจำเรียง คลืนคลีบ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ที่ 1 ตำบลคลองวัว อำเภอเมือง ประชาชนที่นำบุตรหลานมาเลือกซื้อชุดนักเรียน กล่าวว่า ในปีนี้ตนเองได้ซื้อชุดนักเรียนน้อยลงกว่าปกติ เนื่องจากว่าหลานชายของตนเองสามารถใช้ชุดนักเรียนของพี่ชายแทนกันได้ คงจะมีก็แต่เพียงรองเท้า อุปกรณ์การเรียน และหนังสือเรียนที่จะต้องซื้อให้ในปีการศึกษาใหม่ที่กำลังจะมาถึง

ส่วนทางด้าน นางนวพร นาคเสนอินทร์ อายุ 48 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า แม้จะคึกคักแต่จะเงียบกว่าปีที่แล้ว เพราะประชาชนเข้ามาซื้อน้อย และเวลาในการเข้ามาซื้อน้อยลง ซึ่งผู้ปกครองบางรายเคยซื้อชุดนักเรียนปีละ 3 ชุด ก็เหลือเพียง 2 ชุด และบางรายอาจจะมีชุดนักเรียนเก่าอยู่บ้างแล้ว จึงได้นำมาเลาะแล้วปักชื่อใหม่ ถึงแม้ว่าทางร้านจะมีโปรโมชั่นซื้อชุดนักเรียนใหม่แถมปักชื่อ นามสกุล และสถานศึกษาให้ฟรีก็ตาม   


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook