เปิดใจแม่เซ็กซี่แพนเค้ก แอบท้อ ลูกไม่กิน-ไม่ยอมรักษา

เปิดใจแม่เซ็กซี่แพนเค้ก แอบท้อ ลูกไม่กิน-ไม่ยอมรักษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจแม่ของเซ็กซี่แพนเค้ก บอกลูกป่วยมา 2 สัปดาห์กว่าแล้ว ไม่ยอมให้ความร่วมมือกับหมอ ไม่กิน-ไม่รักษา ขอบคุณสังคมที่เป็นกำลังใจ

(3 พ.ค.) จากกรณีที่โลกออนไลน์เผยแพร่เรื่องราวอาการป่วยของ นายนิวัฒน์ แสงหม้อ หรือ เซ็กซี่แพนเค้ก สาวประเภทสองที่โด่งดังในโลกออนไลน์ หลังพบว่าป่วยเป็นโรคมะเร็งอวัยวะเพศ ท่ามกลางกระแสร่ำลือว่าเป็นเหตุจากการแต๊บปิดซ่อนอวัยวะเพศ ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ยังจำได้ไหม "เซ็กซี่แพนเค้ก" กะเทยเน็ตไอดอล ป่วยมะเร็งที่อวัยวะเพศ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น ได้เดินทางไปยังตึกศัลยกรรมปัสสาวะ โรงพยาบาลขอนแก่น เพื่อสอบถามและเยี่ยมอาการของ เซ็กซี่ แพนเค้ก ก่อนจะได้พบกับ นางทองผลัด แสงหม้อ แม่ของเซ็กซี่แพนเค้ก เปิดเผยว่า ตนมาเฝ้าดูอาการลูกชายตั้งแต่เข้ามารักษาตัวที่นี่ เป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์แล้ว

หลังจากเข้าผ่าตัด อาการก็ยังไม่ดีขึ้น เนื่องจากลูกไม่ค่อยให้ความร่วมมือกับหมอ ไม่ค่อยทานข้าว ทำให้น้ำหนักตัวลดลงต่อเนื่อง ร่างกายอ่อนแอ มักบ่นว่าเหนื่อยตลอดเวลา อีกทั้งยังช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จึงต้องเฝ้าอยู่ข้างเตียงตลอด

หากลูกจะขยับตัวหรือขับถ่ายจะต้องให้พยาบาลเข้ามาช่วยเหลือ เนื่องจากไม่มีแรง สิ่งที่สำคัญตอนนี้คือพยายามกล่อมให้ลูกกินข้าวเยอะๆ เพื่อให้ร่างกายมีกำลังต่อสู้กับโรคร้ายที่เป็นอยู่

ทั้งนี้ หลังจากที่เรื่องราวอาการป่วยของเซ็กซี่แพนเค้กถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและเป็นกำลังใจให้อย่างล้นหลามในเพจเฟซบุ๊ก Sexy Pancake 2 ขณะที่บางส่วนก็ยังได้ร่วมบริจาคเงิน เพื่อสมทบทุนเป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาด้วย

อย่างไรก็ตาม ในช่วงบ่ายพรุ่งนี้ (4 พ.ค.) แพทย์โรงพยาบาลขอนแก่น จะมีการเปิดแถลงข่าวชี้แจงความคืบหน้าอาการป่วยและสาเหตุที่ทำให้ป่วยครั้งนี้ของเซ็กซี่แพนเค้ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook