ภาพวงจรปิดชัด โจ๋ตามประกบปาหินใส่เก๋งภูเก็ต พ่อแม่ลูกเจ็บ

ภาพวงจรปิดชัด โจ๋ตามประกบปาหินใส่เก๋งภูเก็ต พ่อแม่ลูกเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยรุ่นภูเก็ตเหิมเกริม ตามประกบเก๋งพ่อแม่ลูก ปาก้อนหินใส่ รถเสียหลักหักหลบชนเสาไฟฟ้า ได้รับบาดเจ็บ ภาพวงจรปิดจับได้ชัด

(3 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจเมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายปาก้อนหินใส่รถเก๋ง ทำให้รถเสียหลักไปชนเสาไฟฟ้าข้างถนน ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย บริเวณ ถ.เทพกระษัตรี ฝั่งขาออก ควนดินแดง ตรงข้ามทางเข้าบ้านแหลมหิน ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต

หลังจากรับแจ้ง พ.ต.ท.เฉลียว ท้ายฮู้ สว.(สอบสวน)สภ.เมืองภูเก็ต จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมือง จ.ภูเก็ต และ เจ้าหน้าที่สายตรวจชุมชนตำบลเกาะแก้ว ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กบ. 5271 ภูเก็ต จอดอยู่ในลักษณะส่วนหัวของรถชนกับเสาไฟฟ้าข้างถนน ด้านหน้าพังยับ

ขณะที่บริเวณล้อหลังด้านขวาลอยขึ้นมาเหนือผิวถนน ส่วนที่หลังคารถด้านคนขับ มีรอยถูกของแข็งกระแทกจนเสียหาย ส่วนคนขับรถและผู้โดยสาร 3 คน หนึ่งในนั้นมีเด็กอายุขวบเศษ ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลรัฐษานำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตแล้ว

จากการสอบสวนเพื่อนผู้บาดเจ็บ ทราบว่า รถคันดังกล่าว นายจตุพร อายุ 25 ปี เป็นคนขับ พร้อมกับภรรยาและลูกสาววัยขวบเศษนั่งมาด้วย ก่อนเกิดเหตุ ตนและครอบครัวผู้ได้รับบาดเจ็บได้นัดทานข้าวกันที่ร้านอาหารแหลมหินซีฟู้ด

ผู้ได้รับบาดเจ็บได้ขับรถออกมาจากหมู่บ้านศรีแสนสุชาติ เพื่อที่จะไปกลับรถที่บริเวณหน้าร้านสะปำซาวด์ เมื่อกลับรถมาได้เล็กน้อย มีวัยรุ่น 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟสีแดง จำเลขทะเบียนได้เพียง 944 จ.ภูเก็ต แต่จำตัวอักษรไม่ได้ ไล่ตามจนถึงปากทางเข้าบ้านแหลมหิน วัยรุ่นทั้ง 2 คนได้จอดรถขวาง ไม่ให้รถเก๋งเลี้ยวซ้ายเข้าบ้านแหลมหินได้

นายจตุพรจึงได้ขับรถเลยไปกลับรถ บริเวณทางเข้าหมู่บ้านศรีแสนสุชาติอีกครั้ง ปรากฎว่าวัยรุ่นคนซ้อนท้ายได้หยิบก้อนหินข้างทาง แล้วรีบข้ามถนนไปปาก้อนหินปาเข้าใส่รถ โดนหลังด้านคนขับ ด้วยความตกใจ นายจตุพรได้หักหลบ ทำให้รถไปชนกับเสาไฟฟ้าข้างทาง จนได้รับความเสียหาย ภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วน นายจตุพรและลูกน้อยได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

ส่วนชายวัยรุ่นหลังก่อเหตุได้วิ่งกลับไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนจอดรออยู่และขับหลบหนีไปทางตัวเมืองภูเก็ตอย่างรวดเร็ว ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายเป็นวัยรุ่น โดยคนขับสวมเสื้อคลุมสีเทา สวมหมวกกันน็อกสีฟ้า สวมกางเกงยีนส์ คนซ้อนท้าย สวมเสื้อคลุมสีดำ สวมหมวกคลุมแบบมีปีกสีดำ

อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.ภูเก็ต สั่งสกัดจับกุมคนร้ายทุกจุด แต่ยังไร้วี่แวว ชุดสืบสวนเร่งแกะภาพจากกล้องวงจรปิดตามสี่แยกต่างๆ เพื่อติดตามคนร้ายทั้ง 2 คนมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุดเนื่องจากก่อเหตุอย่างอุฉจากกลางวันแสกๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook