ตูมตามรับสนิทญิ๋งญิ๋งศรุชาชมฝ่ายญ.น่ารัก

ตูมตามรับสนิทญิ๋งญิ๋งศรุชาชมฝ่ายญ.น่ารัก

ตูมตามรับสนิทญิ๋งญิ๋งศรุชาชมฝ่ายญ.น่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ตูมตาม' รับสนิท 'ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา' แต่แค่เพื่อน ชมฝ่ายหญิงน่ารัก ตรงสเป็ก ปัดจีบ ให้เป็นเรื่องอนาคต

ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่านักร้อง นักแสดงหนุ่ม 'ตูมตาม เดอะสตาร์' กำลังศึกษาคบหาอยู่กับ 'ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา' เพราะมีโอกาสได้ร่วมงานกันก่อนหน้านี้ แถมยังแว่วมาว่าควงกันไปไหน 2 : 2 อีกด้วย ไม่รู้แบบนี้จีบหรือเปล่า จริงเท็จยังไง ความสัมพันธ์พัฒนาไปถึงไหน เจ้าตัวชี้แจงว่า

"ผมต้องเล่าก่อน เราสองคนรู้จักกัน เพราะมีเพื่อนๆ หลายคนแนะนำ เป็นเพื่อนนักแสดงที่ชอบเที่ยวเหมือนกัน พอเราได้คุยเรื่องเที่ยว เรื่องถ่ายรูปเหมือนๆ กัน ก็เลยทำให้สนิทสนมกันมากขึ้น ญิ๋งญิ๋งเขาเป็นคนน่ารักๆ ถามว่าจีบไหม คือไม่ได้เจาะจงอะไรขนาดนั้นว่าจีบหรือเปล่า เพราะเราก็สนิทกันมากอยู่แล้ว แต่เหมือนจะมีรูปคู่ออกมาให้เห็นบ่อย? ไม่ใช่รูปคู่นะครับ ทุกครั้งที่มีรูปคู่เราก็จะถ่ายกับทุกคน แต่ก็โอเค จะเรียกเคมีเข้ากันก็ได้ครับ (ยิ้ม)"

เรื่องจะสานสัมพันธ์ให้มันมากขึ้นไหม ให้เป็นเรื่องอนาคตดีกว่าครับ ณ ตอนนี้เราสนิทกับเขาที่สุด? ก็มีคุยกันบ่อย ปรึกษากันนู่นนี่นั่น แต่ส่วนใหญ่เราจะเน้นคุยกันในกรุ๊ปมากกว่าคุยเรื่องเที่ยว ผมไม่กั๊กสถานะหรอกครับ ผมเองก็เปิดใจ แต่แค่อยากให้มันค่อยเป็นค่อยไป ไม่อยากรีบร้อนอะไรมาก ได้คุยกับน้องเขาเรื่องข่าวบ้างไหม ก็มีคุยขำๆ ครับ มันตลกดี เพราะเราไปกันหลายคน แต่คนกลับจับตาเราแค่สองคน ทางด้าน เมย์ สิรินทร์ ว่ายังไงบ้าง? ไม่รู้ครับ ขอโทษด้วยครับ เรากลัวไหมกับการมีแฟนหรอ ไม่กลัวเลยครับ แต่เอาเป็นว่าถ้ามันถึงเวลาที่จะเป็นไปในรูปแบบนั้นจริงๆ ก็คงต้องดูกันต่อไป ตรงสเป็กไหม ด้วยไลฟ์สไตล์ผมคิดว่าโอเค เราคลิกกันเรื่องการใช้ชีวิตครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook