หนุ่มปาหินมอบตัวอ้างถูกด่าก่อน ขอโทษไม่รู้ในรถมีเด็ก

หนุ่มปาหินมอบตัวอ้างถูกด่าก่อน ขอโทษไม่รู้ในรถมีเด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีคนร้ายปาหินใส่รถยนต์ ทะเบียน กบ 5271 ภูเก็ต เป็นเหตุให้รถยนต์เสียหลักไปชนเสาไฟฟ้า จน 3 พ่อแม่ลูกในรถได้รับบาดเจ็บ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : ภาพวงจรปิดชัด โจ๋ตามประกบปาหินใส่เก๋งภูเก็ต พ่อแม่ลูกเจ็บ]

ช่วงค่ำวันเดียวกัน (3 พ.ค.) นายนายอนุชา อายุ 21 ปี ชาว จ.ภูเก็ต พร้อมภรรยาได้สมัครใจเดินทางเข้ามอบตัว กับ พ.ต.ท.เฉลียว ท้ายฮู้ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมนำรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ 100 สีแดง หมายเลขทะเบียน กษษ 944 ภูเก็ต คันที่ก่อเหตุมาให้เจ้าหน้าทีตรวจสอบไว้เป็นหลักฐานในคดีนี้ต่อไป

จากการสอบสวนนายอนุชา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านแม่ ซ.เกาะแก้ว 16 ต.เกาะแก้ว แล้วขับขี่มาตาม ถ.เทพกระษัตรี (ขาเข้า) โดยมี น.ส.ขนิษฐา ภรรยาเป็นผู้นั่งซ้อนท้ายมา จนมาถึงบริเวณจุดกลับรถบริเวณบ้านสะปำ ได้มีรถยนต์เก๋งขับรถมาปาดหน้ารถจักรยานยนต์ของตนที่วิ่งมาทางตรง จึงได้เร่งรถจักรยานยนต์ติดตามและเคาะเรียกให้หยุดรถเพื่อจะบอกว่าให้ขับรถดีหน่อยขับแบบนี้อันตราย

แต่ชายซึ่งเป็นคนขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวกลับข่มขู่และขับรถยนต์เบียดตนและซิงหนีและตะโกนออกมาว่า "เดี๋ยวมึงจะไม่ได้ตายดี" พร้อมกับขับรถยนต์หนีออกไปและไปกลับรถที่จุดกลับรถควนดินแดงแล้ววิ่งมาตาม ถ.เทพกระษัตรี (ขาออก) แต่ไม่ทันและเห็นนายจตุพรขับวนกลับมา จึงเกิดความโมโหหยิบก้อนหินจากข้างถนนในบริเวณดังกล่าว แล้ววิ่งข้ามถนนยืนบนเกาะกลางถนนเมื่อรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวขับผ่านกลับมาจึงได้ใช้ก้อนหินขว้างทำให้รถเสียหลักไปชนเสาไฟฟ้าข้างทาง จึงเกิดความตกใจจึงขับรถจักรยานยนต์หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไปหลบที่บ้านเช่า ซ.บ่อแร่ ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต

ภายหลังเมื่อเห็นข่าวและภาพที่ตนกำลังปาหินใส่รถกำลังถูกโจมตีอย่างหนักในโลกโซเชียล และมาทราบว่ามีเด็กอยู่ในรถยนต์ด้วย จึงเดินทางมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและต้องขอโทษผู้เสียหายและเด็กด้วย หากรู้ว่ามีเด็กจะไม่ทำ และขอโทษประชาชนชาว จ.ภูเก็ต ที่ทำให้เสียชื่อเสียงของเมืองท่องเที่ยว ที่ทำไปโมโหจริงๆ ไม่ได้ตั้งใจให้เกิดความรุนแรงขนาดนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook