เซ็กซี่แพนเค้ก อาการยังทรงตัว วันนี้หมอนัดชี้แจงอาการ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/398/1990042/1.jpgเซ็กซี่แพนเค้ก อาการยังทรงตัว วันนี้หมอนัดชี้แจงอาการ

    เซ็กซี่แพนเค้ก อาการยังทรงตัว วันนี้หมอนัดชี้แจงอาการ

    2016-05-04T11:20:13+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เซ็กซี่แพนเค้ก อาการยังทรงตัว ผลเลือดไม่มีเชื้อเอชไอวี วันนี้หมอนัดชี้แจงอาการ  

    (4 พ.ค.) จากกรณีในโลกออนไลน์ได้นำเสนอเรื่องราวของ เซ็กซี่แพนเค้ก สาวประเภทสองที่โด่งดังในโลกออนไลน์ หลังพบว่าป่วยเป็นโรคมะเร็งอวัยวะเพศ ท่ามกลางกระแสร่ำลือว่าเป็นเหตุจากการแต๊บปิดซ่อนอวัยวะเพศ ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น และอาการล่าสุดของ เซ็กซี่แพนเค้ก คนดัง ยังคงทรงตัวเหมือนเดิม 

    ทั้งนี้ แอดมินเพจ sexy pancake 2 ได้รายงานอาการอยู่อย่างต่อเนื่อง พร้อมกับได้เขียนข้อความว่า เซ็กซี่แพนเค้ก นั้นไม่ได้ติดเชื้อเอชไอวีแต่อย่างใด โดยข้อความระบุว่า "แอดมินเผยว่า "ตรวจไม่พบเชื้อ HIV นะคะ และตรวจเลือดสองครั้งผลเลือดเป็นปกติ หลังจากที่ผ่าตัดอวัยวะเพศ ตอนนี้อัณฑะของแพนเค้กบวมมาก ขาหนีบบวม คุณหมอได้ดูดเอาน้ำที่บวมตรงขาหนีบออก"

    "แอดมินอาจใช้ศัพท์ทางแพทย์ไม่เป็น แต่เล่าตามอาการจริง แพนเค้กท้อและไม่ยอมทานข้าว เชื่อว่าตัวเองไม่รอดเพราะก่อนล้มป่วยแพนเค้กเคยไปหาหมอดู และหมอทักว่าแพนเค้กชะตาขาด ตกที่ไม้หนีบคอ (เป็นความเชื่อส่วนบุคคลค่ะ) จนตอนนี้คุณหมอใหญ่ของโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่นต้องให้คุณหมอจิตแพทย์เข้ามาพูดคุยกับแพนเค้กค่ะ

    นอกจากนี้ แอดมินเพจ sexy pancake 2 เผยว่าวันนี้บ่ายโมง คุณหมอจะชี้แจงอาการป่วยของแพนเค้ก "บ่ายโมงครึ่งวันนี้คุณหมอจะแถลงข่าวอาการป่วยของแพนเค้กค่ะ ไม่อยากให้นักข่าวถือกล้องถือไมค์ไปถามคุณแม่และแพนเค้กโดยตรงมากนักนะคะ คุณแม่บ่นอ่อยๆมาค่ะ แอดมินเข้าใจนักข่าวต้องการได้ข่าวที่แท้จริง แต่คุณแม่หูไม่ค่อยดีนะคะ และสภาพจิตใจของคุณแม่ยังไม่พร้อมเพราะกังวลกับอาการของแพนเค้ก ตัวแพนเค้กก็ไม่มีแรงและอ่อนเพลียมากตอบคำถามไม่ได้ ขอให้นักข่าวรอฟังแถลงข่าวจากคุณหมอนะคะ"

    "ถ้าอยากทราบรายละเอียดอย่างอื่นในเรื่องชีวิตส่วนตัว ขอรบกวนให้อินบ๊อกซ์มาที่เพจได้เลยนะคะ"

    "ขอบคุณนักข่าวที่ช่วยลงข่าวที่ถูกต้องเพื่อให้คนช่วยเหลือและให้กำลังใจแพนเค้ก และขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ให้แพนเค้กค่ะ ขอบคุณสำหรับเงินโอนช่วยเหลือ ขอบคุณสำหรับการไลค์การคอมเมนท์การแชร์ แอดมินเล่าให้แพนเค้กฟังมาตลอดค่ะ ว่าทุกคนเป็นห่วง ‪#‎ให้กำลังใจแพนเสมอ‬ ‪#‎เป็นห่วงแพนนะคะ"‬

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เซ็กซี่แพนเค้ก อาการยังทรงตัว วันนี้หมอนัดชี้แจงอาการ