คืบหญิงถูกรถน้ำ กทม.ทับดับ-สะดุดขาตัวเองล้ม

คืบหญิงถูกรถน้ำ กทม.ทับดับ-สะดุดขาตัวเองล้ม

คืบหญิงถูกรถน้ำ กทม.ทับดับ-สะดุดขาตัวเองล้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าเหตุหญิงถูกรถน้ำ กทม. เหยียบเสียชีวิตที่เสรีไทย เป็นโรคมะเร็ง สะดุดขาตัวเองหัวทิ่ม ล้มบนถนน จนเกิดเหตุสลด

พ.ต.ท.บุญเชิด ศรีกอง สว.(สอบสวน) สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเหตุรถน้ำของ สำนักงานเขตบึงกุ่ม กทม. สีเหลืองหมายเลขทะเบียน 62-4635 กทม. ชนคนตายที่ สามแยกหมู่บ้านสหกรณ์ ซ.เสรีไทย 57 ถ.เสรีไทย. แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู หน่วยแพทย์กู้ชีพ รพ.นพรัตน์

ที่เกิดเหตุบนถนนเสรีไทยขาออก เลนขวาสุด พบศพ นางสุนันท์ อายุ 69 ปี สภาพศพศีรษะโล้น ร่างกายผิดรูป กระดูกสันหลังหัก ขาขวาและขาซ้ายหัก ข้างกันพบกระเป๋าใส่ยามียารักษาโรคมะเร็ง และวิกใส่ผมของคนตาย ตกอยู่ และพบ นายจรัส อายุ 46 ปี คนขับรถน้ำคันดังกล่าวยืนรอให้การ

จากการสอบสวน นายจรัส ทราบว่า ตนขับรถน้ำคันดังกล่าวมีน้ำเต็มถัง ออกมาจากสำนักงานเขตบึงกุ่ม เพื่อจะไปรดน้ำต้นไม้ที่ถนนเกษตรตัดใหม่ ขับออกมาด้วยความเร็วประมาณ 40-50 กม./ชม. ตรงที่เกิดเหตุเป็นสามแยกไฟแดงหมู่บ้านสหกรณ์ เป็นช่วงที่ฝั่งตนได้สัญญาณไฟเขียวพอดี โดยคนตายยืนอยู่ตรงเกาะกลางถนน แต่สะดุดขาตัวเอง หัวทิ่มลงมาบนถนน ตนพยายามเบรก แต่ไม่ทัน ล้อหลังครูดร่างคนตายไปราว 10 เมตร ตนต้องขอโทษญาติคนตาย ทราบว่าคนตายเป็นอิสลามในงานฝังศพจะไปร่วมงานด้วย

ด้าน พ.ต.ท.บุญเชิด กล่าวเบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อหาใคร ต้องสอบสวนคนขับรถ สอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดให้รัดกุมเสียก่อน ส่วนศพคนตายมอบให้มูลนิธิส่งพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ก่อนให้ญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook