นครศรีฯคุมผู้ต้องหายิงยกครัวฝากขังผัดแรก

นครศรีฯคุมผู้ต้องหายิงยกครัวฝากขังผัดแรก

นครศรีฯคุมผู้ต้องหายิงยกครัวฝากขังผัดแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร. คุมตัวผู้ต้องหายิงยกครัว ฝากขังผัดแรก คุ้มกันเข้ม - จนท. ตรวจรถต้องสงสัยที่ใช้ก่อเหตุพิรุธอื้อ

ความคืบหน้าในคดีประกบยิงยกครัวในพื้นที่หมู่ที่ 6 ตำบลมะม่วงสองต้น อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช พนักงานสอบสวนในคดียิงยกครอบครัว นายสุเทพ อายุ 29 ปี และเด็กชายอายุ 2 ขวบ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และ นางสาววาสนา อายุ 26 ปี ภรรยาของนายสุเทพ และ เด็กหญิงอายุ 7 ขวบ เจ็บสาหัส โดยมีผู้ต้องหาในคดีนี้คือ นายศิริชัย อายุ 30 ปี ถูกจับกุมเมื่อ 3 วันก่อน

ล่าสุด คุมตัว นายศิริชัย ผู้ต้องหาในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และร่วมกันพยายามฆ่า และความผิดตามพระราชบัญญัติอาวุธปืน ไปขออำนาจศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชฝากขังเป็นผัดแรก ท่ามกลางเจ้าหน้าที่คุ้มกันรักษาความปลอดภัยเข้มงวด ส่วนผู้ต้องหาปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาเช่นเดิม ทางด้าน นางสาวชาลินี ภรรยาของผู้ต้องหา พร้อมด้วยทนายความ ได้นำรถยนต์กระบะตอนครึ่ง ยี่ห้ออีซูซุสีเทา ทะเบียน ผก - 9804 นครศรีธรรมราช โดยมี นางสาวชาลินี เป็นผู้ครอบครอง และเจ้าของรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ซึ่งเป็นรถยนต์กระบะต้องสงสัยในการก่อเหตุตามกล้องวงจรปิดที่บันทึกได้ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กม. มาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ 

ขณะที่ พ.ต.อ.อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ระบุว่า การตรวจสอบของตำรวจในเบื้องต้นพบพิรุธที่รถหลายจุด คือมีการเปลี่ยนล็อแม็กซ์ใหม่ และยางรถใหม่ทั้ง 4 เส้น และพบร่องรอยติดสติ๊กเกอร์ใหม่เอี่ยมทั้งสองด้านของตัวถังรถ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook