ตร.แจ้งข้อหาฆ่าคนโดยเจตนา6โจ๋ทำร้ายคนพิการ

ตร.แจ้งข้อหาฆ่าคนโดยเจตนา6โจ๋ทำร้ายคนพิการ

ตร.แจ้งข้อหาฆ่าคนโดยเจตนา6โจ๋ทำร้ายคนพิการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเพิ่มข้อกล่าวหาแก๊งโจ๋ ฆ่าคนตายโดยเจตนา ด้านทนายจ่อแจ้งข้อหาแฟนสาวผู้ก่อเหตุ หลังโพสเฟซบุ๊กข่มขู่

นายเมธัส ผลประเสริฐ หลานชาย นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ ชายพิการผู้เสียชีวิตและอยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปลี่ยนข้อกล่าวหาผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ให้มีโทษเพิ่มมากขึ้น คือ ฆ่าคนตายโดยเจตนา พกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้อง CCTV ที่อาจบันทึกเหตุการณ์ได้ เพื่อนำมาสนับสนุนหลักฐานและสำนวนคดี 

ทั้งนี้ นายเมธัส ยังกล่าวอีกว่า มีความกลัวและกังวลว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมในคดีนี้ เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นบุตรของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ทาง พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รรท.ผบช.น ) ได้ให้ความมั่นใจว่า จะดำเนินการอย่างเป็นธรรม ซึ่งทางตนและญาติก็มีความเบาใจมากยิ่งขึ้น ส่วนบุตรทั้งสองคนของผู้เสียชีวิตนั้น ทางครอบครัวจะเป็นคนอุปการะในการส่งเสียค่าเล่าเรียนเอง 

นอกจากนี้ นายเมธัส ยังกล่าวอีกว่า ขณะนี้ยังไม่ได้มีการร้องขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาคอยคุ้มกันครอบครัว เนื่องจากยังไม่มีเหตุการณ์ที่หวั่นต่อความปลอดภัย และในวันนี้ นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ จะเดินทางเข้าไปแจ้งความที่ สน.โชคชัย กับแฟนสาวผู้ก่อเหตุ ที่ใช้อาวุธแทง นายสมเกียรติ เนื่องจากมีการเฟซบุ๊กในลักษณะข่มขู่ และเข้าข่ายผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ ในเวลา 10.00 น.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook