หยาดทิพย์ ลั่นโสดรับมีคนคุยแต่ยังไม่ถูกใจ

หยาดทิพย์ ลั่นโสดรับมีคนคุยแต่ยังไม่ถูกใจ

หยาดทิพย์ ลั่นโสดรับมีคนคุยแต่ยังไม่ถูกใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'หยาดทิพย์' รับยังโสดเผยมีคนคุยๆบ้างแต่ยังไม่ถูกใจ อ้างโตแล้วอยากจริงจัง ปลื้มละครนางทาส เรตติ้งดีเกินคาด

เรียกว่ากระแส สาลี่ จากละครนางทาสดีมากจริงๆ หลังออนแอร์ตอนแรก ก็เรียกเรตติ้งได้ดีเกินคาดเลย งานนี้สาว 'หยาดทิพย์ ราชปาล' ในฐานะนักแสดงตัวนี้ เผยให้ฟังว่าหายเหนื่อยเลยทีเดียว รวมถึงแอบแซวนิดนึง หวานใจได้ดูหรือเปล่า เอ๊ะ! มีหรือยังน๊า!!!! 

"ค่ะ ฉายวันแรก กระแสดีมาก ดีจริงๆนะ เหมือนมีหลายๆคน ไม่ใช่เฉพาะแฟนคลับหยาด คนดูทางบ้าน เขารีบกลับบ้านไปดูกัน เขาอยากรู้ตอนแรกเป็นยังไงค่ะ ส่วนใหญ่หยาดได้รับคำชมนะ หยาดไม่เคยเล่นร้ายเรื่องนี่เป็นเรื่องแรก คนชมเยอะค่ะ บอกน่าตบ หลายคนเทกระแสคำชมมาที่เราเลย อืม..หยาดอยากให้ลองเปิดใจดู เรื่องนี้เราทำงานเป็นทีมเวิร์คจริงๆนะ อยู่ด้วยกันมา 9 เดือน เขาตั้งใจเต็มที่เหมือนกันค่ะ เรื่องวิจารณ์เองหยาดว่ามันก็ต้องมีอยู่แล้วอ่ะเนอะ เพราะเป็นละครรีเมค เป็นที่ชื่นชอบของทุกคนอยู่แล้ว หยาดก็น้อมรับคำแนะนำเหมือนกัน เข้าใจได้ว่าเปรียบเทียบอยู่แล้ว แต่อยากให้ลองดูก่อน เพิ่งออนไปตอนเดียวเอง อย่างสาลี่ภาคนี้ก็ไม่เหมือนกับภาคเก่า อยากให้ดูไปเรื่อยๆ ค่ะ คนติดภาพร้ายก็ไม่เป็นไร แสดงว่าเราเล่นสมจริงดีค่ะ ส่วนจะมีผลกับเรื่องต่อไปไหม เรื่องต่อไปก็ร้ายกว่านี้อีกค่ะ ทำใจไว้ระดับหนึ่งแล้วว่าคนต้องติดภาพ แต่ว่าก็เป็นการพิสูจน์ความสามารถของเราอีกขั้นหนึ่งค่ะ 

จะหันไปเอาดีทางร้ายเลยไหม? "เป็นอะไรก็ได้ นางร้าย นางเอกก็ได้ แต่ขอเป็นบทที่เราเล่นแล้วเราสนุก พัฒนาตัวเองค่ะ 

หวานใจว่ายังไงบ้าง? "ใครอ่ะ (ยิ้ม) ไม่มีค่ะ โสดค่ะ มีแต่เพื่อนๆ ผู้หญิงส่งไลน์มาแซวค่ะ ต้องรอชมค่ะ นางทาสเข้มข้นมาก 

หัวใจยังว่าง? "ว่างค่ะ โสดค่ะ มันก็มีคนที่คุยบ้าง แต่คุยแล้วยังไม่ใช่ ยังรู้สึกว่ายังไม่ใช่สำหรับเราก็อย่าพึ่งดีกว่าค่ะ ไม่ได้ปิด แต่ก็ยังไม่อยากมีใครขนาดนั้นค่ะ มันยังไม่ถึงจังหวะเวลาด้วยอะไรหลายๆอย่าง โตแล้วถ้ามีใครสักคนก็เอาคนที่ใช่จริงๆดีกว่า"



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook