ทนายแจ้งความถูกแฟนผู้ต้องหาฆ่าชายพิการขู่

ทนายแจ้งความถูกแฟนผู้ต้องหาฆ่าชายพิการขู่

ทนายแจ้งความถูกแฟนผู้ต้องหาฆ่าชายพิการขู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนายความ เข้าแจ้งความ หลังถูกแฟนสาวผู้ต้องหาฆ่าชายพิการ ข่มขู่ ถล่มสำนักงาน

นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความในคดีแก๊งวัยรุ่น 6 คน รุมทำร้าย นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ ชายพิการเสียชีวิต พร้อมด้วย นายเมธัส ผลประเสริฐ หลานชายผู้เสียชีวิต เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับแฟนสาวของ 1 ในผู้ต้องหา ที่ สน.โชคชัย ในฐานกระทำการข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 392 หลังแฟนสาวผู้ต้องหารายนี้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ทำนองข่มขู่ว่าจะยกพวกถล่มสำนักงานทนายความของ นายอนันต์ชัย ซึ่งอาจทำให้เกิดความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน รวมถึงทำให้ผู้อื่นไม่กล้าเป็นพยานในคดีนี้และอาจจะส่งผลให้น้ำหนักคดีลดลง สำหรับการแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาเมื่อวานนี้ ตำรวจได้นำคลิปภาพเหตุการณ์มาประกอบเพียงแค่บางส่วนเท่านั้น ซึ่งถือว่าไม่เป็นธรรมกับผู้เสียชีวิต พร้อมกันนี้ นายอนันต์ชัย ระบุว่า ส่วนตัวในฐานะผู้เห็นเหตุการณ์ มองว่า การรุมทำร้ายในลักษณะนี้ ไม่ใช่การป้องกันตัวอย่างที่แฟนสาวผู้ต้องหากล่าวอ้างผ่านข้อความในเฟซบุ๊ก ซึ่งจากเรื่องทั้งหมด จึงทำให้ตนตัดสินใจลงมาทำคดีนี้ด้วยตนเอง

ส่วนคำให้การของผู้ต้องหาที่อ้างในการแถลงข่าวว่า ถูกผู้ตายเข้ามาหาเรื่องที่อพาร์ตเมนต์ ขอตั้งข้อสังเกตว่าถ้ากลุ่มผู้ก่อเหตุไม่พูดจาดูหมิ่นเหยียดหยามสภาพความพิการของผู้ตายก่อน จะกลายเป็นชนวนเหตุสลดหรือไม่

ขณะที่ นางธันยชนก ศรีจันทร์ พี่สาวผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า ขณะนี้บรรดาเพื่อนบ้านและผู้เห็นเหตุการณ์ไม่กล้ามาเป็นพยานให้กับคดีนี้เนื่องจากเกรงกลัวอิทธิพลของกลุ่มผู้ต้องหาและเพื่อนของกลุ่มผู้ต้องหาที่เป็นลูกหลานตำรวจในพื้นที่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook