ปส.จับแก๊งค้ายาบ้าเครือข่ายยี่เซจ่อส่งภาคตอ.

ปส.จับแก๊งค้ายาบ้าเครือข่ายยี่เซจ่อส่งภาคตอ.

ปส.จับแก๊งค้ายาบ้าเครือข่ายยี่เซจ่อส่งภาคตอ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจปราบปรามยาเสพติด แถลงจับแก๊งค้ายาบ้าเครือข่ายยี่เซ ยึดของกลาง 2 แสนเม็ด เตรียมส่งขายพื้นที่ภาคตะวันออก

เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด แถลงจับกุม นางจันทยาภรณ์ ขุนแน่น พร้อมพวก รวม 5 ราย ยึดของกลางยาบ้า 100 มัด หรือ 200,000 เม็ด และเงินสด 1 แสนบาท หลังสืบทราบว่าผู้ต้องหากลุ่มนี้มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ภาคตะวันออก จึงติดต่อซื้อยาบ้า 200,000 เม็ดจากกลุ่มผู้ต้องหา ในราคา 7.5 ล้านบาท โดยนัดตรวจนับเงินที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนนำยาบ้ามาส่งให้บริเวณถนนมอเตอร์เวย์ตำรวจจึงได้ทำการจับกุม

พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ระบุว่า จากการตรวจสอบยาบ้าดังกล่าวเป็นเครือข่ายยาเสพติดพันโทยี่เซ ถูกส่งมาจากภาคเหนือ เพื่อกระจายในพื้นที่ภาคตะวันออก โดยเฉพาะ จ.ชลบุรี, ระยอง, จันทบุรี และฉะเชิงเทรา พร้อมจะขยายผลจับผู้สั่งการ และยึดทรัพย์สินซึ่งกลุ่มผู้ต้องหาเป็นเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในภาคตะวันออก และจากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาทั้งหมด พบเคยถูกดำเนินคดียาเสพติด

นอกจากนี้ ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า ขบวนการค้ายาเสพติดในปัจจุบัน มีการเปลี่ยนรูปแบบการลักลอบลำเลียงยาเสพติดทางน้ำ โดยนำยาเสพติดผูกไว้ใต้ท้องเรือ และหากพบเจ้าหน้าที่ก็จะทิ้งน้ำก่อนมาเก็บยาเสพติดในภายหลัง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook