รวบแล้ว! เก๋งตีนผีชนจักรยานดับ 2 ศพ เผ่นหนีไปชุมพร

รวบแล้ว! เก๋งตีนผีชนจักรยานดับ 2 ศพ เผ่นหนีไปชุมพร

รวบแล้ว! เก๋งตีนผีชนจักรยานดับ 2 ศพ เผ่นหนีไปชุมพร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจังหวัดชุมพรจับกุมผู้ต้องหาที่ขับรถยนต์เก๋งชนจักรยานเสียชีวิต 2 ศพ ได้แล้ว ขณะที่หลบหนีไปอยู่กับญาติที่จังหวัดชุมพร

กรณีรถเก๋งโตโยต้า อัลติส ซึ่งขับมาด้วยความเร็วสูง และพุ่งชนรถจักรยาน ที่กำลังปั่นอยู่ข้างทาง 2 คัน จนมีผู้เสียชีวิตทันที 2 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน ที่ จ.ขอนแก่น โดยภายหลังผู้ก่อเหตุได้ทิ้งรถหลบหนี ซึ่งตำรวจสืบทราบว่า ผู้ที่ขับรถเก๋งคันดังกล่าว คือ นายอภิชาติ อายุ 28 ปี ชาว ต.ศิลา อ.เมืองขอนแก่น

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 พ.ค.) พล.ต.ต.จิตรจรูญ ศรีวนิชย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า ความคืบหน้าคดีนายอภิชาติ อายุ 26 ปี ที่ขับรถยนต์พุ่งชนจักรยาน 2 คัน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา บริเวณถนนศรีจันทร์ บ้านโคกฟันโปง ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ขณะนี้ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายอภิชาติไว้ได้แล้ว

โดยตำรวจสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่นสืบทราบว่านายอภิชาติผู้ต้องหา ได้หลบหนีไปทางจังหวัดภาคใต้และเตรียมต่อรถโดยสารที่สถานีขนส่งจังหวัดชุมพร จากนั้นตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ได้ประสานไปยังตำรวจจังหวัดชุมพรให้เข้าจับกุม โดยจับกุมตัวได้เมื่อเวลา 04.00 น. ที่ผ่านมา

เบื้องต้น นายอภิชาติได้รับสารภาพ ขณะนี้อยู่ในระหว่างการควบคุมตัวของตำรวจจังหวัดชุมพร และกำลังเตรียมนำตัวมาส่งตัวดำเนินคดีที่สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น

โดยทางตำรวจจังหวัดขอนแก่นจะได้มีการแถลงข่าวกับสื่อมวลชนในวันพรุ่งนี้ 6 พ.ค. ในเวลา 09.30 น. ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น จากนั้นพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี จะได้นำตัวนายอภิชาติไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook